FANDOM

Zoldeo 3
Zoldeo
Đặc điểm cá nhân
Chủng loài

Con người

Giới tính

Male Nam

Màu tóc

Nâu

Màu mắt

Đen

Trạng thái công việc
Hội tiền nhiệm

Grimiore Heart Grimoire Heart
Cung Điện Heartfilia

Nghề nghiệp trước đây

Pháp sư
Người hầu của gia tộc Heartfilia

Đội tiền nhiệm

Thất Độ Luyện Ngục

Nơi hoạt động

Phi thuyền Grimoire Heart (trước đây)
Cung Điện Heartfilia (trước đây)

Thông tin cá nhân
Trạng thái

Đã chết

Phép thuật
Phép thuật

Hạ Thấp Con Người
Phép Thuật Tinh Linh

Xuất hiện
Xuất hiện Manga

Chương 210 (trong thân xác Copricorn)
Chương 224 (chính thức)

Xuất hiện Anime

Tập 108

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Anh

Marcus D. Stimac

Zoldeo là thành viên của Grimoire Heart và là một trong Thất Độ Luyện Ngục thông qua thể xác chiếm đoạt được từ Capricorn. Ông đã chết sau khi bị tách ra khỏi cơ thể Loke trong lúc đang chiếm hữu anh.

Ngoại hình

Zoldeo có một diện mạo có phần hơi đáng sợ. Ông có mái tóc xù được giữ bởi một dải băng có hình sọc chéo và viền xanh. Ông có hai vết sẹo hai bên má và quầng thâm húp dưới mắt. Ông mặc một cái áo choàng dài màu trắng với tay áo rộng. Phần cổ tay của áo choàng có in những họa tiết giống dải băng trên đầu ông. Ông chồng lên áo choàng một cái áo ghi lê dài màu tím có viền đen và một chiếc vòng cổ bằng vàng. Ông cũng mặc một cái quần rộng thùng thình màu tím.

Tính cách

Zoldeo (khi ở trong cơ thể Capricorn) có một thái độ bình tĩnh, nghiêm túc và vô cảm, giống như phần lớn những đồng đội khác trong hội của ông. Tuy nhiên, ông không giữ thái độ vô cảm được lâu, như khi nhận ra Lucy là con gái của Layla, ông đã nổi cơn thịnh nộ sùng sục. Ông mong chờ được chiến đấu với các pháp sư của Fairy Tail và bảo rằng không nên đánh giá thấp họ.

Tiểu sử

Zoldeo 4

Zoldeo nhận chìa khóa cổng Capricorn

Zoldeo nhận được chìa khóa của Capricorn (Tinh Linh Ma Kết) sau khi Layla Heartfilia từ chức pháp sư. Ông được nhiệm vụ trao nó lại cho Lucy nếu như cô ấy chọn con đường trở thành pháp sư, nhưng ông đã trở nên lạc lối, bị dã tâm xâm chiếm và bóng tối đã nuốt chửng ông. Một thời điểm nào đó, ông đã phá vỡ điều cấm kỵ đối với Tinh Linh và sử dụng phép thuật Hạ Thấp Con Người lên Capricorn, khiến cho ông nhập chung vào và chiếm đoạt thân xác của Ma Kết. Vì lý do đó nên Capricorn đã ở thế giới con người trong suốt 17 năm. Một thời gian sau ông được tìm thấy bởi Hades và gia nhập Grimoire Heart, trở thành một trong 7 pháp sư của Thất Độ Luyện Ngục.

Năng lực & Sức mạnh

Hạ Nhân Thuật: Zoldeo sử dụng một loại ma thuật thất truyền cho phép ông có thể thu phục con người và biến họ trở thành thuộc hạ của ông. Trong chiến đấu, phép thuật này có thể được sử dụng để tạm thời làm suy yếu thể lực và phép thuật của những người xung quanh ông.

  • Dịch Chuyển: Zoldeo có khả năng dịch chuyển đồng đội mình và giải phóng họ ra từ những quả cầu.
  • San Jiao Shin

    Triệu hồi

    Anh hùng xứ Rubengard, San Jiao Shin: Zoldeo triệu hồi ra San Jiao Shin, một vị tướng chống triều đình đã dẫn đội quân của mình đến thắng lợi trong cuộc nội chiến Rubengard năm X779. Vị tướng này rất nhanh nhẹn, và ông cầm theo một cây vũ khí dài có mũi nhọn với hình đầu rồng.
  • Thợ săn vùng Belparaso, Samagui: Một con người được Zoldeo triệu hồi để săn đuổi Lucy. Người này đội một cái mũ bảo hộ, bọc xà cạp lông thú, cầm theo một cây cung có hình chiếc sừng và đeo một chiếc ống chứa đầy cung tên sau lưng.
  • Hiệp Sĩ: Zoldeo có thể triệu hồi ra các hiệp sĩ giáp sắt để tấn công kẻ thù.
  • Huma Raise
    Nhấc Bổng Nhân Loại: Zoldeo dùng chiêu này để chiếm đoạt con người. Nếu như được sử dụng lên những sinh vật khác như Tinh Linh, ông sẽ hợp nhất với chúng, như ông đã làm với Capricorn. Ông thậm chí có thể sử dụng phép thuật này lên những sinh vật không phải người trong khi đang hợp nhất với một thực thể khác.

Tinh Linh Thuật: Zoldeo sử dụng phép thuật tinh linh, cho phép ông triệu hồi ra các sinh vật từ một thế giới khác hay thế giới tinh linh bằng cách dùng những chiếc chìa khóa cổng.

Bậc Thầy Chiến Đấu Tay Đôi: Khi đang ở trong hình dạng của Capricorn, Zoldeo sở hữu một sức mạnh thể chất tuyệt vời. Ông vừa nhanh nhẹn lại mạnh mẽ hơn người. Ông chủ yếu sử dụng những đòn tấn công bằng chân như những cú đá cao, đá xoay và lên gối, ông đã có thể dễ dàng hạ gục được 4 đối thủ trước khi họ kịp ra chiêu, một khi ông có thể làm suy yếu sức mạnh và phép thuật của họ.

Trang bị

Máy bay phản lực: Caprico sử dụng một cái động cơ phản lực để bay và tăng tốc độ lên đáng kể. Ông sử dụng nó kết hợp với phép thuật triệu hồi con người để giải phóng quân của mình xuống đảo Tenrou.

Chìa khóa vàng