FANDOM

Wakaba in x791
Wakaba Mine
Kanji

ワカバ・ミネ

Rōmaji

Wakaba Mine

Đặc Điểm
Loài

Người

Giới tính

Male Nam

Tuổi

36 (X784)
43 (X791)

Ngày sinh

Năm X748

Màu tóc

Màu nâu

Màu mắt

Màu đen

Thông Tin Nghề Nghiệp
Hội

Fairy Tail symbol Fairy Tail

Vị trí hội huy

Ngực Trái

Nghề nghiệp

Pháp sư

Đồng đội

Macao Conbolt

Cơ sở hoạt động

Hội quán Fairy Tail

Thông Tin Cá Nhân
Tình trạng

Còn sống

Người thân

Millgana Mine (Vợ)
Con gái (không biết tên)

Tương bản

Wakaba (Edolas)

Sức Mạnh & Năng Lực
Phép thuật

Phép Thuật Khói
Biến Hình

Vũ khí

Tẩu thuốc

Xuất Hiện
Xuất hiện manga

Chap 2

Xuất hiện anime

Tập 2

Lồng Tiếng
Lồng tiếng Nhật

Daisuke Kageura
Eiji Sekiguchi

Lồng tiếng Anh

Charles Campbell

Thư Viện Ảnh

Wakaba Mine (カ バ ネ Wakaba Mine) là một pháp sư kỳ cựu của Hội Fairy Tail. Anh ta là một người bạn lâu năm của Macao Conbolt, đóng vai trò là cố vấn của Macao trong khi với tư cách là hội trưởng đệ tứ.

Ngoại hình

Wakaba Younger

Wakaba thời trẻ

Wakaba là một người đàn ông có chiều cao trung bình, có thể phân biệt bằng mái tóc nâu của anh ta, được giữ trong một phong cách pompadour, một búi tóc lớn phô trương phía trước từ đỉnh đầu của anh ta, xoăn và mượt. Anh ta hầu như luôn được nhìn thấy với đôi mắt nhắm hoặc nửa mở; chúng dường như có những con ngươi màu sáng, như thể hiện khi Wakaba mở ra một trong số dịp để thể hiện sự ngạc nhiên của mình. Vóc dáng của anh ta rất đặc biệt ở chỗ, mặc dù Wakaba có cái bụng khá lớn, nhưng bụng và ngực của anh ta được xác định rõ. Dấu hiệu bang hội của anh ta có màu vàng và nằm gần ngực trái. Anh ta dường như cũng có đôi chân lông nhẹ.

Sau thời gian bảy năm, Wakaba mất đi vẻ hào hoa đặc trưng của mình với kiểu tóc có vẻ lõm xuống, có được kiểu tóc trông thẳng hơn; điều này được đưa lên trên trong một hình nhọn. Ông ta cũng có những nếp nhăn trên khuôn mặt, và mọc một bộ râu dày, nhọn trên cằm.

Trang phục của ông ta thường bao gồm một chiếc áo sơ mi màu xanh lá cây lỏng lẻo được trang trí với nhiều họa tiết hoa màu tối cách điệu với năm cánh hoa, một chiếc quần cắt xuống dưới đầu gối của Wakaba (được giữ bởi một vành đai được trang trí bởi nhiều ngôi sao đen) và dép được giữ bởi các dải sọc. Ông ta mặc một chiếc quần ngắn khác, đen hơn và đôi giày màu đen đơn giản trong lần xuất hiện đầu tiên. Khi còn trẻ, ông mặc trang phục nghiêm túc hơn, bao gồm áo khoác da và một cặp kính râm, cùng với quần và giày đơn giản.

Sau sự biến mất của bang chủ đệ tam Makarov Dreyar và nhiều thành viên chủ chốt trong bang hội, Wakaba chuyển sang một bộ trang phục đơn giản, ít lòe loẹt hơn, bao gồm một chiếc áo khoác màu sáng với viền lông tối màu ở rìa và còng tối màu. Ông ta mặc chiếc áo khoác này qua một chiếc áo sơ mi đơn giản, với một chiếc áo lót màu đen khác có thể nhìn thấy từ cổ áo mở của nó. Ông có một chiếc quần sáng màu phù hợp với áo khoác, với những đường viền lớn và một đường mỏng đi xuống mỗi bên chân, kết hợp với đôi giày màu đen đơn giản.

Nhân cách

Posing to be painted

Wakaba là một người đàn ông cực kỳ chu đáo và thường được thấy trong hội của người bạn cùng nhóm, và người bạn lâu năm Macao Conbolt. Khi ở bên nhau, xu hướng đồi trụy cực đoan của Wakaba thường được đưa ra ánh sáng, mặc dù, ngay cả khi xa nhau, Wakaba vẫn không bị khuất phục trong các chiến công của mình, với Laki OliettaKinana là hai trong số những mục tiêu thường bị quấy rối.

Wakaba, cũng như Macao, dường như có một nỗi ám ảnh với Mirajane Strauss, thường xuyên hơn nhìn chằm chằm vào cô với một cái nhìn biến thái. Wakaba thậm chí đã đi xa như yêu cầu cô ấy ra ngoài, và, cô ấy đã chấp nhận, lên kế hoạch ly dị vợ, mặc dù hai người có một cô con gái.

Wakaba cũng không thích ý tưởng về hôn nhân và dường như sợ, hoặc ít nhất là chán ghét vợ mình, so với những cô gái trẻ mà anh ta thường thấy trong bang hội.

Tiểu sử

Wakaba đã là thành viên của Fairy Tail kể từ trước khi Cana (thành viên Fairy Tail lâu đời nhất trong thế hệ của cô) tham gia và phát triển mối quan hệ bền chặt với các bạn cùng nhóm, tình bạn của ông với Macao là mối quan hệ bền chặt nhất. Khi Mirajane lần đầu gia nhập bang hội, Wakaba và Macao đã giải thích với Erza rằng mặc dù hai người em của Mirajane rât hòa đồng, bản thân Mirajane không bao giờ nói hay cười.

Sau một thời gian, Natsu tìm thấy một quả trứng trong một khu rừng gần đó, Wakaba và Macao ngồi vào một cái bàn và thảo luận về việc NatsuLisanna đang ấp trứng, với Wakaba khẳng định rằng Rồng không tồn tại. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện của họ bị gián đoạn bởi một Mirajane giận dữ, người đã phá hủy cái bàn họ đang ngồi, nói rằng Lisanna đang kết thân với người của Erza; điều này khiến Macao và Wakaba tự hỏi chính xác "phe của Erza" nghĩa là gì. Ngày hôm sau, khi Natsu hung hăng chạy quanh bang hội tìm trứng, Wakaba nhận xét về tương lai trong thế hệ sau này của Fairy Tail, nói rằng ông ta không thể tưởng tượng được Hội sẽ như thế nào trong một vài năm khi tất cả họ lớn lên. Một lát sau, khi trứng nở, Wakaba hoàn toàn không tin, không thể hiểu rằng một con mèo đã xuất hiện từ nó. Tuy nhiên, tâm trạng của anh nhanh chóng thay đổi, thành một niềm vui hoàn toàn, khi anh nhìn chằm chằm vào con mèo xanh khi Macao bế anh trên tay.

Năng lực & Sức mạnh

Smoke-Crush

Phép Thuật Khói (煙魔法 Kemuri Mahō, Smoke Magic): Wakaba có thể điều khiển và kiểm soát khói màu hồng được tạo ra từ điếu thuốc của mình và sử dụng nó trong chiến đấu. Wakaba có thể điều khiển khói theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như định hình nó thành nắm đấm để tấn công kẻ thù.

  • Smoke Crush: Wakaba bắn khói từ đường ống của mình với lực đủ mạnh để hạ gục nhiều Pháp sư xung quanh.
  • Smoke Fake: Wakaba tạo ra nhiều bản sao của chính mình làm từ khói.

Biến Hình (変身魔法 Henshin Mahō, Transformation): Wakaba đã cho thấy có thể sử dụng biến hình, ông ta đã học lén nó từ Mirajane để cải thiện ngoại hình của mình, nhưng quá nhiều áp lực tâm lý khiến ông ta không thể biến đổi như mong muốn, và không thể kiểm soát nó.