FANDOM

AngelCoins Fairy Tail
Thiên Thần Thuật
Thư Viện Ảnh

Thiên Thần Thuật (Angel Magic) là một hoặc một phép thuật bộc phát hoặc ngoại phát (tùy thuộc vào phương pháp của nó) liên quan đến việc triệu hồi các thiên thần.

Miêu tả

Angel suffers

Angel bị thương khi thiên thần bị đánh bại

Thiên thần thuật xoay quanh việc triệu hồi những thiên thần thông qua việc sử dụng đồng vàng, tùy thuộc vào loại thiên thần triệu hồi. Người ta tin rằng phép thuật này sẽ rửa sạch "tội lỗi" của chủ nhân với một "Ánh sáng thánh thiện". Tuy nhiên, phép thuật bị hai nhược điểm đáng chú ý: Triệu tập của các thiên thần sẽ rút ngắn tuổi thọ của người dùng, và sẽ gây đau đớn lớn lên cơ thể mỗi khi các thiên thần được triệu tập bị đánh bại.

Tác động

Một đồng vàng Thiên Thần là tương đương với 10 đơn vị. Tuy có phần chưa biết chính xác bao nhiêu đồng xu duy nhất tương đương với, mỗi đồng tiền đại diện cho một khoảng nhất định cuộc sống của người dùng, và do đó thiên thần mạnh hơn đòi hỏi nhiều hơn các đồng tiền thiên thần. Các thiên thần được triệu tập bị đánh bại thì đồng tiền sẽ tan rã và biến mất. Cho đến nay, một trong những thiên thần mạnh nhất có thể triệu hồi ứng với 10 đồng xu, tương đương với 100 đơn vị.

Để kích hoạt, người dùng đầu tiên đặt tay lên ngực của mình để triệu hồi đồng xu Thiên Thần. Người dùng tuyên bố "chi phí", họ sẵn sàng trả, người sử dụng cọ bàn tay và đồng xu thu được sẽ bay lên vào không khí. Khi các đồng tiền phát hành một ánh sáng cường độ cao, người sử dụng gọi ra tên của các thiên thần là tương đương với chi phí họ trước quyết định trên, và một thiên thần sẽ xuất hiện và tuân theo lệnh người dùng.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp cho thấy người dùng có thể không cần đồng tiền để triệu tập các thiên thần.

Sorano

Chú thuật