FANDOM

Tartaros Banner
Tartaros
Kanji

冥府の門タルタロス

Rōmaji

Tarutarosu

Hội trưởng

Không rõ

Loại hình

Hắc Hội

Vị trí

Cube

Tartaros (冥府 の 門 タ Tarutarosu) là một trong ba Hắc Hội mạnh nhất, tạo thành một phần ba của Liên minh Balam, cùng với Oración SeisGrimoire Heart. Được cấu thành chủ yếu từ Etherious, những con quỷ bước ra từ quyển sách của Zeref, Zeref gọi bang hội là "kệ sách" của mình.

Lịch sử

Tartaros được thành lập bởi Mard Geer Tartaros, người đã tìm ra cuốn sách của E.N.D. tại một thời điểm nào đó trong khoảng thời gian 400 năm trước; Mard Geer cho rằng E.N.D. là người sáng lập ra Hội, mà không biết rằng E.N.D. thực sự còn sống, không bị phong ấn, là Natsu Dragneel. Bằng cách sử dụng cuốn sách, Ác quỷ đã hợp nhất phần lớn Etherious của Zeref để cùng nhau tạo ra Tartaros, và làm sai lệch một tín ngưỡng để họ tuân theo, nói rằng đó là tất cả "Ý chí của END" để tiếp tục và tiêu diệt Zeref, theo thứ tự nguồn gốc của chúng.

Sau hậu quả của cuộc chiến với Fairy Tail, Mirajane Strauss đã đi qua toàn bộ pháo đài của Cube và nuốt chửng tất cả các linh hồn của quỷ trong đó, giờ đây cô có thể sử dụng chúng dưới dạng Chiếm Hữu: Quỷ Hồn.

Mục tiêu

Mục tiêu của Tartaros là sử dụng vũ khí có tên Face để quét sạch tất cả Ma thuật khỏi lục địa. Ý định là lấy ma thuật khỏi lục địa để họ có thể thu thập Sức mạnh Nguyền Chú để hồi sinh "Chủ nhân" của mình, E.N.D. Sau đó, họ sẽ cùng chủ nhân trở về với người sáng tạo Zeref. Mặc dù hầu hết trong số họ không biết, họ quay lại với Zeref để giết anh ta.