FANDOM

Scorpio prof pic
Scorpio
Kanji

スコピーオン

Rōmaji

Sukōpion

Biệt danh

Thiên Yết (天蠍宮 Tenkatsukyū The Scorpion)

Đặc Điểm
Loài

Tinh Linh

Giới tính

Male

Tuổi

Vô tận

Màu tóc

Đỏ & Trắng

Màu mắt

Đen

Thông Tin Nghề Nghiệp
Loại khóa

Vàng

Chủ

Lucy Heartfilia

Chủ trước đây

Angel

Thông Tin Cá Nhân
Tình trạng

Hoạt động

Tương bản

Scorpio (Che khuất)

Sức Mạnh & Năng Lực
Phép thuật

Sa Thuật

Vũ khí

Đuôi

Xuất Hiện
Xuất hiện Manga

Chương 143

Xuất hiện Anime

Tập 58

Xuất hiện Game

Fairy Tail Gekitotsu! Kardia Daiseidou

Lồng Tiếng
Lồng tiếng Nhật

Daisuke Kishio

Lồng tiếng Anh

Andrew T. Chandler

Thư Viện Ảnh

Scorpio (スコピーオンSukōpion) là một Tinh Linh trong 12 Cung hoàng đạo, có biệt danh là "Hổ Cáp" (天蠍宮Tenkatsukyū, The Scorpion). Anh là bạn trai của Aquarius, đang thuộc sở hữu của Lucy Heartfilia.

Ngoại hình

Scorpio full body

Scorpio là một người đàn ông da đen tương đối cao, với mái tóc ngắn có màu đỏ ở một bên và trắng ở bên khác. Đuôi của anh là một khẩu súng lớn mà có hình dạng như một cái đuôi bọ cạp có từ "Antares" được viết trên đó. Anh mặc không áo sơ mi, nhưng có một bông hoa cổ áo hình chữ là màu đỏ và thiếp vàng quanh cổ. Anh có một tấm vật liệu giống như màu đỏ xung quanh eo của mình được giữ bởi vành đai lớn có ký hiệu Scorpio của anh vào nó. Ông mặc quần đen, và có vật liệu băng giống như quấn quanh cánh tay và đôi chân của mình.

Trong cuộc chiến của Lucy chống lại Flare Corona, Scorpio xuất hiện với một bộ trang phục khác nhau. Hiện nay, ông mặc một chiếc áo khoác bằng hạt đậu với băng tay, và một áo lót đen tối. Đuôi của mình được gắn bó với một vành đai với hai nút.

Nhân cách

Ngược lại với cô bạn gái Aquarius, Scorpio là tốt bụng nhiều, và tôn trọng Lucy nhiều hơn nữa. Scorpio có một cách kỳ lạ nói trước, ông nói: "Chúng tôi là" ở đầu mỗi câu và đề cập đến cát của mình là "cát của chúng tôi". Ông cũng là một Tinh Linh đáng tin cậy.

Năng lực & Sức mạnh

Sa Thuật (砂魔法Suna Maho, Sand Magic): Liên quan đến tượng trưng bọ cạp của mình, Scorpio được biết đến với ma thuật cát là phương tiện chính để chiến đấu của mình. Anh đã cho thấy phép thuật của mình thông qua việc sử dụng chiếc đuôi bọ cạp giống như khẩu đại pháo của mình, sử dụng nó để sản xuất cát mà là tập trung để đối thủ tấn công ở giữa và tầm xa. Scorpio là thể hiện được khả năng hình một lượng lớn cát theo những cách khác nhau, chẳng hạn như một cơn lốc xoáy hoặc chùm.

Sand Magic
  • Sand Buster (サンドバスタ─ Sando Basutā): Khi được triệu hồi, Scorpio nguồi xuống trên bốn tay chân của mình, trong một tư thế đó như của một con bọ cạp, và sau đó chỉ đuôi bọ cạp giống như đại pháo của anh về phía các đối thủ. Một lượng lớn cát được bắn ra từ nó trong các hình thức của một cơn xoáy cát mạnh mẽ, di chuyển hướng tới mục tiêu trong một đường và tấn công chúng với một diện tích lớn. Bên cạnh đó, Sand Buster được thể hiện sử dụng theo cách khác, Scorpio có thể kết hợp với đòn Thiên Long Gầm của Wendy Marvell qua Đòn Kết Hợp để tăng tốc độ của Natsu, cho phép anh đánh Hades.
  • Sand Spear: Scorpio bắn ra từ đuôi bọ cạp một chùm tia cát mỏng nhưng xuyên mạnh mẽ vào kẻ thù.
  • Sandstorm Axe Aldebaran (砂塵斧アルデバランSajinbu Arudebaran):. Một cuộc tấn công kết hợp sử dụng cùng với Taurus, Scorpio dùng Sand Buster, sau đó Taurus sử dụng rìu của mình để kiểm soát cát và ném nó để tấn công đối thủ.
  • Sand Wall (砂の防壁,サンドウォールSando woru): Scorpio triệu hồi ra một lượng lớn cát để bảo vệ anh khỏi các cuộc tấn công đến, nó đủ để bảo vệ từ cuộc tấn công của Kamika.

Bất tử: Là một Tinh Linh, Scorpio không thể chết, trừ khi anh là bằng cách nào đó bị buộc phải ở trong thế giới con người quá lâu mà không trở về với thế giới của mình.