FANDOM

Sagittarius prof
Sagittarius
Kanji

サ ジ タ リ ウ ス

Rōmaji

Sajitariusu

Biệt danh

Nhân Mã

Đặc Điểm
Loài

Tinh Linh

Giới tính

Male

Tuổi

Vô tận

Màu tóc

Đen

Màu mắt

Đen

Thông Tin Nghề Nghiệp
Loại khóa

Vàng

Chủ

Lucy Heartfilia

Chủ trước đây

Người Đảo Galuna

Thông Tin Cá Nhân
Tình trạng

Hoạt động

Tương bản

Sagittarius (Sa ngã)

Sức Mạnh & Năng Lực
Phép thuật

Triệu hồi mũi tên

Vũ khí

Cung tên

Xuất Hiện
Xuất hiện Manga

Chương 62

Xuất hiện Anime

Tập 27

Lồng Tiếng
Lồng tiếng Nhật

Masaki Kawanabe

Lồng tiếng Anh

Wilbur Penn

Thư Viện Ảnh

Sagittarius (サジタリウスSajitariusu), "The Archer" (人馬宮Jinbakyū), là một Tinh Linh trong những 12 cung hoàng đạo. Hiện đang thuộc sở hữu của Lucy Heartfilia.

Ngoại hình

Lucy correcting Gray about what Sagittarius might look like

Lucy và Gray tưởng tượng hình dáng của Sagittarius

Sagittarius là một người đàn ông tóc đen và cao lêu nghêu cao thể thao một trang phục ngựa. Trang phục Sagittarius bao gồm một chiếc áo sơ mi màu xanh lá cây với đường vàng theo sau là một cặp quần sọc màu đỏ và vàng và kiểu cách màu tím.

Vũ khí của ông là một cây cung lớn được gắn chặt vào lưng bởi một dây đeo màu đỏ cùng với một thùng tên rộng lớn.

Nhân cách

Nhân Mã là rất chính thức, và cho thấy sự tôn trọng tuyệt vời cho chủ sở hữu của mình. Ông phấn đấu để thực hiện mệnh lệnh mà ông là đưa ra một cách nhanh chóng và tốt nhất khả năng của mình.

Tuy nhiên, ông có thói quen hiểu tất cả các yêu cầu của chủ mình theo nghĩa đen, dẫn anh ta hiểu sai lệnh nhất định như yêu cầu của Lucy để tạo cháy ban đầu tin rằng đó là một yêu cầu để ông tạo ra lửa từ bản thân mình. Ngoài ra, ông có thói quen thốt ra cụm từ "Moshi Moshi", có nghĩa đen là "hello" trong tiếng Nhật.

Năng lực & Sức mạnh

Force Shield

Bậc Thầy Xạ Tiễn: Sagittarius đúng với chủ đề chòm sao của mình, sử dụng cung và mũi tên trong trận chiến, với các kỹ năng của mình như là bậc thầy xạ tiễn. Sagillarius đã chứng minh mình là một cung thủ cực kỳ thành thạo: Sagillarius đã có thể dễ dàng phá hủy búp bê của Bickslow, những vật nhỏ mà di chuyển ở tốc độ cao trên không trung, với mũi tên của mình, thể hiện cả độ chính xác và tốc độ tuyệt vời; được chứng minh hơn nữa khi Sagillarius chặn một trong những viên đạn của Drake với một mũi tên của mình, qua lại các hành động tương tự mà các Sylph Labyrinth đã bắn tỉa trước đó, và để anh ta ngạc nhiên. Ông có thể để bắn nhiều hơn một mũi tên cùng một lúc, bắn một loạt những mũi tên cùng một lúc đối với Kain Hikaru. Ông cũng có vẻ là rất tháo vát với việc bắn cung của mình, như khi ông đã có thể tạo ra lửa bằng cách bắn các thiết bị điện để Natsu Dragneel có thể bổ sung sức mạnh của anh.

Triệu Hồi Mũi Tên: Sagittarius có thể triệu hồi ra một số lớn những mũi tên để tạo ra một màn mưa tên tấn công kẻ thù.

Phản Xạ Cực Nhanh: Sagittarius có thể dùng cung và bắn tên ở tốc độ đáng kinh ngạc, có thể ngăn chặn một viên đạn từ Drake bằng cách chặn nó trong không trung với một trong những mũi tên của mình; một kỳ công đáng chú ý.

Bất tử: Là một Tinh Linh, Sagittarius không thể chết, trừ khi ông là bằng cách nào đó bị buộc phải ở trong thế giới con người quá lâu mà không trở về với thế giới của mình, một cái gì đó mà từ từ sẽ làm cạn kiệt sức sống của ông, cuối cùng dẫn đến cái chết.

Vũ khí

Cung và mũi tên: Như rõ về vai trò của mình như là một cung thủ, Sagittarius luôn mang theo một cây cung và một bao tên đầy mũi tên.