FANDOM

Natsu's power up after consuming Etherion
Sát Long Nhân
Kanji

滅竜魔導士ドラゴンスレイヤー

Rōmaji

Doragon Sureiyā

Thư Viện Ảnh

Sát Long Nhân (滅竜魔導士ドラゴンスレイヤー Doragon Sureiyā, Dragon Slayers) là những chiến binh chuyên sử dụng Sát Long Thuật, một loại ma thuật thất truyền.

Miêu tả

Sát Long Nhân là người sử dụng một dạng ma thuật đã thất truyền, Sát Long Thuật. Mỗi một Sát Long Nhân có dạng phép thuật riêng, giống như mỗi con Rồng là chủ nhân của chính nguyên tố của chúng. Ngoài ra, họ cũng có khả năng hấp thụ nguyên tố mà họ sử dụng, miễn là nó không được tạo ra từ chính họ, như vậy họ có thể bổ sung và tăng cường khả năng của mình. Sát Long Nhân được biết là sở hữu những giác quan nhạy bén hơn so với người bình thường như về: khứu giác, thị giác và thính giác, cũng như các đặc điểm khác biệt như: đồng tử bị rạch và răng sắc nhọn hơn.

Hơn nữa, nếu Sát Long Nhân có thể giết thành công một con Rồng, họ sẽ trở nên mạnh hơn sau khi tắm trong máu rồng. Tuy nhiên, Sát Long Nhân sẽ bị biến thành Rồng nếu lạm dụng quá nhiều Sát Long Thuật. Người duy nhất được biết là đã giết RồngAcnologia, kẻ đã giết gần như mọi con Rồng còn tồn tại, nhưng cũng như một nhược điểm Acnologia đã biến thành Rồng, người cũng "không hoàn toàn là Rồng". Cách duy nhất để được ngăn điều này là một con Rồng nhập vào cơ thể của một Sát Long Nhân (thông qua một bí thuật) và ngủ ở đó trong một thời gian dài, tạo ra các kháng thể mà hầu như sẽ đảm bảo rằng các Sát Long Nhân không biến thành một con rồng.

Tất cả các Sát Long Nhân ở "cấp độ cao" đều mắc chứng say tàu xe nghiêm trọng do sự đồng bộ giữa khoảng trống lớn của bán cầu não của con người và thị lực của Rồng. Ở các "cấp độ thấp" hơn, điều này không thành vấn đề, như thể hiện với Gajeel trước năm X791, đã cưỡi trên cả Người Khổng Lồ Phantom và tàu đến Đảo Tenrou một cách dễ dàng. Tuy nhiên, sau ba tháng tập luyện cường độ cao, anh cũng trở nên dễ bị say tàu xe, gặp khó khăn khi chạy trên một chuỗi phương tiện trong sự kiện Chariot. Trừ khi chiếc xe được thiết kế đặc biệt để chứa Sát Long Nhân.

Thế Hệ

Có năm thế hệ Sát Long Nhân, và mỗi thế hệ khác nhau bởi cách đạt được Sát Long Thuật.

Thế hệ thứ nhất

Sát Long Nhân thế hệ thứ nhất là Sát Long Nhân đầu tiên, người đã học được phép thuật Sát Long Thuật của họ từ một con Rồng thực sự. Trong hầu hết các trường hợp, rồng dạy phép cho họ cũng là cha mẹ nuôi của họ.

Một số ít người lại tự học ma thuật này bằng chính bản thân mình như Elefseria.

Thế hệ thứ hai

Sát Long Nhân thuộc thế hệ thứ hai của là người đã được cấy Lacrima của một con rồng vào cơ thể của họ, cho họ khả năng sử dụng Sát Long Thuật. Bởi vì họ không được dạy bởi một con Rồng, nên họ được coi là những Sát Long Nhân nhân tạo.

Thế hệ thứ ba

Sát Long Nhân thuộc thế hệ này, đều được dạy phép thuật bởi những con Rồng thực sự và đã được cấy ghép cơ thể với Lacrima.

Thế hệ thứ tư

Sát Long Nhân có nguồn gốc này là những sinh vật nhân tạo được tạo ra từ Lacrima hoặc sức mạnh ma thuật thuần chủng, mang đến cho chúng sức bền bỉ, tốc độ, sức mạnh to lớn. Là người máy, chúng có khả năng chiến đấu vô tận cho đến khi nguồn năng lượng của chúng bị phá hủy.

Thế hệ thứ năm

Sát Long Nhân thuộc thế hệ này là những người có được sức mạnh bằng cách ăn thịt Rồng. Chúng được biết đến với tên gọi khác là "Thực Long Nhân". Theo Madmorl, Sát Long Nhân thế hệ thứ năm không chịu ảnh hưởng trước chứng say tàu xe so với các thế hệ trước.

Sát Long Nhân

Tên Pháp thuật Thầy Thế hệ sát long
Irene Belserion Không rõ Belserion Hệ thứ nhất
Acnologia Không rõ Không rõ Hệ thứ nhất
Elefseria Không rõ Tự học Hệ thứ nhất
Natsu Dragneel Hỏa Long Sát Thuật Igneel Hệ thứ nhất
Gajeel Redfox Thiết Long Sát Thuật Metalicana Hệ thứ nhất
Wendy Marvell Thiên Long Sát Thuật Grandine Hệ thứ nhất
Laxus Dreyar Lôi Long Sát Thuật Không có Hệ thứ hai
Cobra (Erik) Độc Long Sát Thuật Không có Hệ thứ hai
Sting Eucliffe Bạch Long Sát Thuật Weisslogia Hệ thứ ba

Rogue Cheney

Ảnh Long Sát Thuật Skiadrum Hệ thứ ba
God Serena Tám loại Sát Long Thuật Không có Hệ thứ hai
Đội Quartum Không rõ Không có Hệ thứ tư
Kyria Đao Long Sát Thuật Không có Hệ thứ năm
Madmorl Giáp Long Sát Thuật Không có Hệ thứ năm
Skullion Raider Sa Long Sát Thuật Không có Hệ thứ năm