FANDOM

Hades's Demon's Eye
Quỷ Nhãn
Thư Viện Ảnh

Quỷ Nhãn (悪魔の眼Akuma no Me, Demon's Eye) là một loại thuật xoay quanh việc sử dụng mắt của người dùng.

Miêu tả

Demon's Eyes

Ma thuật này được dựa trên việc sử dụng một trong những con mắt của người dùng, con mắt thường được che phủ bởi một miếng che mắt. Ma thuật này đã được "đánh thức" để kích hoạt nhưng chưa rõ tác dụng của nó. Khi Hades sử dụng nó, nó làm cho mái tóc của ông, bộ râu, ria mép và lông mày nhô ra, và một lượng lớn pháp lực đã được giải phóng. Hades tuyên bố rằng nó đã được sử dụng để đi vào chiều sâu của pháp thuật, là một cảnh giới đó vượt qua trí tưởng tượng của mọi người. Nó cũng được ghi nhận là một cách để những người dùng đạt được pháp thuật đơn nhất trong thế giới của Zeref. Ma thuật này có thể bị ngừng hoạt động bằng cách đơn giản như đóng mắt hoặc phá hủy nguồn cung cấp năng lượng cho nó.

Người sử dụng

Năng lực

Pháp Lực Bao La: Quỷ Nhãn tăng cường pháp lực cho người dùng, tạo ra một hào quang bóng tối xung quanh họ mà giữ sức mạnh ngày càng tăng dần.

Nghệ Thuật Hắc Ám (黒魔法Kuro Maho): Thông qua sự kích hoạt của Quỷ Nhãn, người sử dụng có thể thực hiện một trong những Hắc Thuật nổi tiếng của Zeref.

  • Sống Hóa Thuật (生活魔法Seikatsu Maho): Thông qua sự kích hoạt Quỷ Nhãn, Hades có khả năng sử dụng thuật sống hóa. Một hình thức của ma thuật mang lại sự sống cho vật vô tri, vô giác.