FANDOM

Mirajane Seilah
Quỷ Hồn: Mirajane Seilah
Thư Viện Ảnh

Quỷ Hồn: Mirajane Seilah (ミラジェーン・セイラ Mirajēn Seira) là một hình dạng chuyển đổi đặc biệt của thuật Quỷ Hồn, được sử dụng bởi Mirajane Strauss.

Miêu tả

Một hình thức Linh Hồn Quỷ, cho phép người sử dụng tiếp nhận ngoại hình, khả năng và quyền hạn của Etherious Seilah. Mirajane Strauss sử dụng thuật Chiếm Hữu lên trên cơ thể Seilah để ngăn cô khỏi cái chết.

Hình dạng

Trong hình thức này, ngoại hình xuất hiện gần như chính xác của Seilah, hai cái sừng vàng lớn nhô ra từ hai bên đầu cô và hướng lên trên. Mái tóc của Mira trở nên dài và đen, với một đoạn ngắn, kiểu tóc đuôi ngựa cột lên (là điểm đặc biệt của Mirajane). Cô đeo một băng trắng trên đầu, khung bang của cô từ mái tóc mình dưới băng. Trên trán là một biểu tượng hình tròn nhỏ với một dấu chấm ở bên trong và bao quanh bởi nhiều điểm xung quanh đầu, và cô đeo một dây đeo nhỏ màu trắng quanh cổ của mình.

Trang phục của Mira là một kimono mang những dấu trang trí trên vai cô. Kimono của cô được quấn quanh thân với một dải ruy băng màu vàng trang trí dày sau lưng của cô, và cô cũng mang vớ đùi cao mà lộ ra gót chân và ngón chân của mình.

Năng lực

Mirajane Macro

Mệnh Lệnh (命令, Makuro, Macro): Trong khi sử dụng hình thức này Mirajane có thể sử dụng năng lực Nguyền Chú của Seilah – Mệnh Lệnh. Cho phép Mirajane kiểm soát hoàn toàn cơ thể của nạn nhân và vận dụng chúng thông qua mệnh lệnh mà cô đưa ra, như khi Mirajane ra lệnh cho một nhóm binh lính rơi vào giấc ngủ. Dường như có một giới hạn số lượng người có thể bị ảnh hưởng bởi lời nguyền, như một số không bị tác dụng bởi mệnh lệnh.