FANDOM

Disassembly Magic Abiotic Target
Phép Thuật Phân Chia
Thư Viện Ảnh

Phép Thuật Phân Chia (分開 Punkai, Disassembly Magic) là một loại thuật cho phép người dùng tách rời bất cứ thứ gì.

Miêu tả

Đây là một loại thuật cho phép người dùng tháo rời và tách các mục tiêu của họ. Hiệu quả của phép thuật có vẻ là khác nhau nếu nó được sử dụng vào một mục tiêu sống hơn vào một mục tiêu vô sinh.

  • Mục Tiêu Vô Sinh

Những người sử dụng làm một mô hình giống như lưới chạy thẳng qua bất cứ điều gì nó chạm vào. Các mục tiêu sau đó được tách thành hình khối. Các đối tượng, tuy nhiên, không mất các đặc tính của nó, như khi lửa được tháo rời nó cuối cùng sẽ chia ra.

  • Mục Tiêu Hữu Sinh
Disassembly Magic on Living Target

Những người sử dụng làm một mô hình giống như lưới chạy thẳng qua bất cứ điều gì nó chạm, hữu hình hay vô hình. Tuy nhiên, thay vì bị phá hủy, các mục tiêu sống tách ra và làm giảm thành các phiên bản búp bê nhỏ giống như của chính họ. Câu thần chú này không gây tổn thương vĩnh viễn kể từ khi các nạn nhân sẽ trở lại trở lại bình thường sau một thời gian. Gildarts cũng đã cho thấy khả năng tái tạo lại các nạn nhân bằng cách ra hiệu ở người bị phân chia.

Người sử dụng