FANDOM

Gemini transforms into Lucy
Phép Thuật Bản Sao
Thư Viện Ảnh

Phép Thuật Bản Sao (Copy Magic) là một hình thức tiên tiến của phép thuật Biến Hình cho phép người sử dụng biến thành một ai đó một cách hoàn hảo cả về ngoại hình và năng lực.

Miêu tả

Ma thuật này cho phép người dùng có thể hoàn hảo biến thành một người nào đó. Không giống như thuật Biến Hình bình thường, ma thuật này cho phép người sử dụng có được những kĩ năng, kiến thức của người bị sao chép, thậm chí là kí ức và suy nghĩ gần đây của họ. Lượng thông tin mà người sử dụng có thể truy cập bị hạn chế với những kiến thức mà các đối tác chính hãng là thực sự nhận thức được và không có gì nhiều hơn thế.

Việc chuyển đổi sẽ chỉ giữ được trong một thời gian, và liên hệ phải được thực hiện để chuyển đổi. Người sử dụng chỉ có thể ghi lại khả năng biến đổi của hai hay nhiều người nhưng có giới hạn, như Gemini có thể ghi lại khả năng biến đổi của hai người bất kỳ và biến đổi thêm nhiều người đòi hỏi họ phải xóa bỏ sự sao chép ban đầu để sử dụng các hình thức chuyển đổi lớn hơn. Người sử dụng cũng có thể tự biến đổi thành một mục tiêu ở gần mà không cần chạm, nhưng điều này sẽ hạn chế sự xuất hiện của các bản sao để sự xuất hiện rằng nó có thời gian trước họ đã có liên lạc.

Người sử dụng

Biến đổi của Gemini

Khả năng sao chép của Gemini có một giới hạn đó là họ chỉ có thể biến đổi thành những ai có cấp bậc phép thuật nhỏ hơn hoặc cùng bậc với chủ của mình. Tuy nhiên, Gemini lại có thể sao chép một cách hoàn hảo từ năng lực, ngoại hình thậm chí cả kí ức của bản chính.

Gemini transforms into Lucy

Gemini biến thành Lucy

  • Lucy Heartfilia: Như Lucy, Gemini sử dụng một cây roi làm vũ khí. Họ thậm chí có thể triệu tập các Tinh Linh khác. Gemini cũng có thể đánh lạc hướng kẻ thù nam với cơ thể quyến rũ của mình. Trong Đại Hội Phép Thuật, Lucy kết hợp sức mạnh ma thuật của cô với Gemini và họ cùng nhau đúc Urano Metria.
  • Ichiya Vandalay Kotokubi: Như Ichiya, Gemini có thể sử dụng Ichiya của Mùi Hương Phép Thuật. Họ cũng nói rằng ông chỉ nghĩ về những điều lầm lạc. Gemini biến thành Ichiya trong khi họ đang thuộc sở hữu của Angel, để thu thập thông tin về các lực lượng đồng minh và kế hoạch để đánh bại Jura Neekis trong khi ông bất cẩn vì nghĩ họ là Ichiya.
Gemini transforms into Gray

Gemini biến thành Gray

  • Gray Fullbuster: Như Gray, Gemini có thể sử dụng thuật Tạo Hình Băng. Gemini chuyển thành Gray trong khi họ đang thuộc sở hữu của Angel để đánh bại thực Gray trong trận chiến chống lại các lực lượng Đồng Minh, để đánh lừa Natsu và để chống lại Lucy.

Biến đổi của Lizardmen

Sự sao chép sức mạnh của Lizardmen dường như là không giới hạn, chúng có thể sao chép năng lực của những người có cấp bậc từ thấp tới cao, kể cả Erza, một pháp sư cấp S. Tuy nhiên, chúng chỉ có thể bắt chước phép thuật cùng với những kĩ năng của người bị sao chép, về ngoại hình Lizardmen không thể sao chép một cách hoàn hảo như bản chính.

A Lizardman as Erza
  • Erza Scarlet: Như Erza, các Lizardmen có thể bắt chước ma thuật của cô, có thể để Trang Bị áo giáp và vũ khí để chống lại các đối thủ. Tuy nhiên, họ không thể trang bị vũ khí và áo giáp nhanh như Erza.
  • Virgo: Như Virgo, các Lizardmen trở thành có thể đào đường hầm dưới lòng đất và sử dụng các dây xích trên cổ tay của họ để chống lại Virgo.
  • Loke: Như Loke, Lizardmen bắt chước khả năng của Loke, sử dụng sức mạnh Regulus và kĩ năng chiến đấu.
A Lizardman as Plue
  • Plue: Như Plue, Lizardmen không thể sử dụng bất kỳ khả năng chiến đấu nào và dễ dàng bất tỉnh vì kiệt sức.
  • Elfman Strauss: Như Elfman, Lizardmen có thể sử dụng phép thuật Chiếm Hữu. Tuy nhiên, thay vì cánh tay của họ thay đổi như bản thể, họ lại dùng cái đuôi của mình để sử dụng phép thuật.
  • Macao Conbolt: Như Macao, các Lizardmen có thể sử dụng Tử Hỏa.
  • Wakaba Mine: Như Wakaba, các Lizardmen có thể sử dụng Phép Thuật Khói.