FANDOM

Varying Nikora color patterns
Nicolas
Kanji

プルー

Rōmaji

Purū

Biệt danh

Tiểu Khuyển (ニコラ Nikora, The Canis Minor)

Đặc Điểm
Loài

Tinh Linh

Tuổi

Bất tử

Màu mắt

Đen

Xuất Hiện
Xuất hiện Manga

Chương 4

Xuất hiện Anime

Tập 3

Xuất hiện Game

Fairy Tail Gekitotsu! Kardia Daiseidou

Lồng Tiếng
Lồng tiếng Nhật

Saori Goto

Lồng tiếng Anh

Majken Bullard (Season 1)
Monica Rial (Season 2)

Thư Viện Ảnh

Nicolas (ニコラNicolas) là một Tinh Linh giống chó có biệt danh "Tiểu Khuyển". Nikora có rất nhiều và có nhiều màu sắc và hoa văn, chúng không có khả năng chiến đấu rõ ràng và thường được lưu giữ như là một vật nuôi cho Pháp Sư Tinh Linh có năng lực thấp. Đáng chú ý nhất là Nicolas của Lucy Heartfilia có tên là Plue. Chìa khóa của Nicolas đã được nêu bán với giá chỉ 20.000 jewel.

Ngoại hình

Nicolas là một sinh vật mập mạp có đuôi ngắn, chúng có thể có nhiều màu sắc, chủ yếu là màu trắng, một số thậm chí có đậm dấu đốm trên lưng của chúng hoặc chân tay. Hầu hết Nicolas có cặp mắt đen nhạt nhẽo, mặc dù một số có thể nhìn thấy trong đôi mắt của chúng và một mũi sừng giống như vàng. Cơ thể của chúng thường lắc lư, mặc dù điều này không phải lúc nào cũng xảy ra. Một số Nicolas mặc quần áo thời trang khác nhau. Chúng cũng đã được thấy rằng có tóc trên khuôn mặt. Chúng không thể nói chuyện, chỉ nói "Puu-puun", mà một số cá nhân có thể hiểu được. Một số chủ yếu giao tiếp bằng cách sử dụng cử chỉ và chuyển động.

Nhân cách

Mặc dù mỗi tính cách cá nhân của chúng là không xác định. Bởi vì Nicolas không được thiết kế để chiến đấu, Nicolas phục vụ như vật nuôi dễ thương cho các pháp sư. Chủ yếu sử dụng cho các mục đích giải trí, hầu hết đều được chứng minh là có tính chất vui vẻ, yêu thương và vô tư. Hầu hết đều được chứng minh là có ái lực với khiêu vũ và tiệc tùng. Một số thậm chí đã được chứng minh là rất thích đồ ngọt. Một được thể hiện như đã phát triển một ý thích để hạnh phúc. Họ thường che giấu và đôi khi thu mình trong nỗi sợ hãi khi bất kỳ trận chiến bắt đầu. Mặc dù nếu chủ sở hữu của họ gọi cho họ trong trận chiến, họ sẽ làm họ bất cứ điều gì tốt nhất cho chủ nhân của chúng ra lệnh cho họ phải làm gì.

Năng lực & Sức mạnh

Vũ điệu tử thần: Tinh linh Plue của Lucy có thể nhảy nhót mà không biết mệt khi cô gọi Plue ra trước một kẻ địch có khả năng sao chép và làm chúng die vì mệt mỏi.

Sau một năm khi Fairy Tail tan rã, Plue đã có thể tạo một cái gì đó ở tay như là xoáy, nhưng rất nhỏ.

Nicolas không phải là Tinh Linh dùng trong chiến đấu, thay vào đó chúng nó thường được nuôi như thú cưng và cùng chơi với chủ của mình, giúp họ giải trí.

Bất tử: như các Tinh linh khác, Nicolas không thể chết, trừ khi chúng bằng cách nào đó bị buộc phải ở trong thế giới con người.