FANDOM

Natsu Dragion prof
Natsu Dragion
Kanji

ナツ・ドラギオン

Rōmaji

Natsu Doragion

Biệt danh

Natsu the Fireball (ファイアボールのナツ Faiabōru no Natsu)

Đặc Điểm
Loài

Người

Giới tính

Male Nam

Màu tóc

Hồng

Màu mắt

Đen

Thông Tin Nghề Nghiệp
Hội

Fairy Tail symbol Fairy Tail Edolas

Nghề nghiệp trước đây

Pháp sư

Thông Tin Cá Nhân
Tình trạng

Còn sống

Tương bản

Natsu Dragneel

Sức Mạnh & Năng Lực
Vũ khí

Xe phép thuật 4 bánh

Xuất Hiện
Xuất hiện manga

Chương 173

Lồng Tiếng
Lồng tiếng Nhật

Tetsuya Kakihara

Lồng tiếng Anh

Todd Haberkorn

Thư Viện Ảnh

Natsu Dragion (ナツ・ドラギオン Natsu Doragion) là một thành viên của hội Fairy Tail ở Edolas. Cậu ấy cũng là tương bản Edolas của Natsu Dragneel.

Ngoại hình

Natsu Dragion là một chàng trai khỏa mạnh có chiều cao trung bình. Cậu có mái tóc anh đào gai nhọn nhô ra theo mọi hướng. Dragion đeo kính màu maroon mà cậu thường đeo trên đầu. Đôi mắt của Dragion cũng ít xếch lên hơn so với tương bản của cậu.

Trang phục của cậu bao gồm một chiếc áo khoác da màu đỏ với viền trắng ở hai bên cổ áo và khu vực dây đai. Dây đai cánh tay có màu trắng và nằm trên bắp tay của cậu ấy. Áo khoác của cậu ta cũng có một sợi thắt lưng, có một dây trắng treo bên trái. Ngoài ra, các khu vực cổ tay áo của cậu cũng bao gồm các họa tiết bốc lửa. Dragion mặc quần hải quân màu xanh với dây thắt lưng có một vành trắng. Cậu cũng mang một đôi giày màu nâu sẫm.

Tính cách

Natsu Dragion after leaving his vehicle(Anime)

Natsu Dragion sau khi rời khỏi xe

Trong khi ở trong một chiếc xe, Dragion đã thể hiện mình khá kiêu ngạo, hạ mình, và nói chung là thô lỗ, như đã thấy khi cậu tự hào là người nhanh nhất trong hội Fairy Tail Edolas, và khi cậu khiển trách tương bản Earthland của mình bị say xe. Tuy nhiên, khi bị buộc phải ở bên ngoài xe, tính cách của Dragion thay đổi một cách mạnh mẽ: sự hạ mình và thô lỗ của cậu đều biến mất, thay vào đó được thay thế bằng sự xin lỗi hèn nhát (mà cậu hiển thị khi nói quá ít) và sự lịch sự cực đoan, như khi cậu bắt đầu đề cập đến tất cả mọi người có mặt ở đó với sự kính trọng "-san". Ngoài ra, Dragion có vẻ khá sợ Lucy Ashley, như khi Lucy Heartfilia nói chuyện với cậu thì cậu ta chạy đến nấp sau một tảng đá và khóc.