FANDOM

Mard Geer in anime
Mard Geer Tartaros
Kanji

マルド・ギール・タルタロス

Rōmaji

Marudo Gīru Tarutarosu

Biệt danh

Quỷ Vương
Tuyệt Quỷ

Đặc điểm
Chủng loài

Quỷ (Etherious)

Giới tính

Male Nam

Màu tóc

Đen

Thông tin cá nhân
Hội tiền nhiệm

Tartaros Tartaros

Nguyền chú
Phép thuật
Nguyền chú

Nguyền Chú Tầm Xuân
Tận Phúc
Kí Ức Tử Vong
Thần Giao Cách Cảm

Phép thuật

Thần Giao Cách Cảm

Xuất hiện
Xuất hiện manga

Chương 380

Xuất hiện anime

Tập 246

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Toshiyuki Morikawa

Thư viện ảnh

Mard Geer Tartaros (マルド・ギール・タルタロス Marudo Gīru Tarutarosu) là một con quỷ của hội hắc ám Tartaros. Ông còn được biết đến với biệt danh "Quỷ Vương" (冥王 Meiō) và Tuyệt Quỷ (絶対の悪魔, Zettai no Akuma), phụ trách cai quản hội khi E.N.D vắng mặt.

Ngoại hình

Mard là một người cao ráo, gầy gò và có dáng vẻ của một chàng trai trẻ, thường hay nở một nụ cười nhếch mép. Mái tóc đen của ông dài và xoăn, đạt qua vai trong khi vẫn đang buộc một kiểu đuôi ngựa lớn trên đầu. Ngoài ra, phần mái lù xù cũng che khuất đi đôi mắt xếch màu đen của ông.

The Underworld King

Quỷ Vương

Về trang phục, ông mặc một cái áo choàng màu đen viền lửa trắng, với phần ve áo cũng màu trắng. Cổ tay áo được lộn ngược ra ngoài thành màu trắng, tương phản với màu đen của áo choàng và có một cái sọc đen chạy dọc ngay chỗ gấp nếp. Phần đuôi của chiếc áo choàng rách và chia thành 4 mảnh. Bên dưới chiếc áo choàng, ông mặc một cái áo có cổ xếp nếp hình chữ V, cài lại ngay ngực và được trang trí bằng một cái nịt ngay dưới xương đòn, bên dưới đó là một mảnh vải bó cái áo của ông bên dưới chiếc áo choàng, bao bọc phần lớn nửa dưới của phần thân ông. Phần còn lại của trang phục đơn giản hơn bao gồm một cái quần sáng chồng lên đôi giày đen, và ở mỗi ống quần có một đường sọc chính giữa, cũng như 2 cái dây khóa buộc chéo ngay phần đùi và chân ông.

Giống như những loài quỷ Etherious khác, Mard có thể biến đổi sang hình dạng thật mạnh mẽ hơn. Cơ thể ông lúc này trở nên săn chắc hơn, nước da trở nên đen sạm hơn và có thêm những cái họa tiết lửa giống cái áo choàng của công. Ông mọc ra 2 cái sừng dài ngay trán, hàm răng lởm chởm và tai ông nhọn ra giống như quỷ. Ông mọc ra 2 cái cánh rộng giống cánh dơi vừa sáng vừa tối. Lông vũ cũng mọc lên ngay cổ tay và cổ áo của ông.

Tính cách

Mard Geer recalls anger

Mard Geer cảm thấy tức giận lần đầu tiên trong một khoảng thời gian dài

Thường hay nở một nụ cười nham hiểm, Mard là một người điềm tĩnh, tự chủ nhưng không kém phần ngạo mạn; ông tỏ ra mình là người cực kỳ thông thái và thích tự gọi mình theo ngôi thứ ba. Cũng giống như phần còn lại của loài quỷ, Mard xem thường con người và coi họ không hơn gì sâu bọ. Ông cho rằng việc nương tay với con người để cho họ sống sót là một điều không thể chấp nhận được, và không nề hà trừng phạt cấp dưới của mình khi họ khiến cho ông không vừa lòng .

Tuy nhiên không lâu sau, ông đã bắt đầu hiểu ra sau khi chiến đấu với StingRogue rằng việc đùa giỡn với con người khá thú vị, khi ông cuối cùng cũng thấy được sự ngu dốt và niềm tin của họ vào thứ gọi là hy vọng quả thật rất buồn cười. Ngoài ra, ông cũng rất hãnh diện vì được là một trong những con quỷ của Zeref; ông cũng có sở thích gọi Cube là "khu vườn" của mình và yêu nó đến mức bắt các thành viên Fairy Tail phải trả giá vì đã làm hại nó, mặc dù cuối cùng ông bảo rằng nó không quan trọng chút nào nữa. Tuy nhiên sau khi những người ngoài xâm nhập vào và Cube bị phá hủy, Mard lần đầu tiên trong một khoảng thời gian dài ông bắt đầu cảm thấy tức giận, một cảm xúc mà ông tuyên bố rằng mình đã quên lãng từ lâu.

Mard cũng tỏ ra ghê tởm đối với cảm xúc của con người, ông đã quyết định phải kiềm chế bản thân để đặt lý trí lên trên hàng đầu. Ông cũng rất quan tâm đến sự an toàn của E.N.D được phong ấn trong quyển sách, đặt nó xuống trước khi bộc phát cơn thịnh nộ của mình với Natsu và Song Long, ông không dám chắc rằng những thiệt hại mà cơn điên của mình có thể gây ra cho E.N.D Khi gạt qua bản tính điềm tĩnh vốn có, sự ngạo mạn của Mard tăng lên đáng kể, được thể hiện sau khi bình an vô sự sau những đòn công kích toàn diện của các Sát Long Nhân, ông thản nhiên ngồi trên trên ngai vàng và thúc giục họ bằng cách bảo rằng mình còn chưa xuống tay, cũng như khuyên họ nên bỏ cuộc. Tuy nhiên khi mọi việc nằm ngoài tầm kiểm soát mà ông không dự trước được, chẳng hạn như Gray nhận được sức mạnh Băng Quỷ Sát Thuật, ông mất đi bình tĩnh cũng như tỏ ra bất ngờ và sợ hãi.

Tiểu sử

Giống như những loài quỷ khác, Mard Geer được tạo ra bởi Zeref nhằm mục đích giết chết Ngài, và cùng với giống loài của mình, ông có một khát khao được "quay trở về bên Ngài Zeref" và hoàn thành ước nguyện của Ngài. Để thực hiện điều đó, Mard đã tạo ra Nguyền Chú Memento Mori để phá hủy ranh giới giữa sự sống và cái chết, bởi vì Zeref là bất tử và không thể chết bởi những phương tiện thông thường, nên chỉ đơn giản là xóa bỏ sự tồn tại của Ngài khỏi thế giới này.

Một thời gian trước đó, Mard Geer đã gặp Tinh Linh Vương và dấy lên một mối quan hệ thù địch giữa 2 loài. Ngoài ra, ông cũng biết đến sự tồn tại của IgneelAcnologia.

Theo như lời Keyes, Mard Geer đã biết được quyền năng của Silver Fullbuster như một Sát Quỷ Sư và công nhận hắn lên làm một trong những Cửu Ma Môn, có thể vì ngẫu hứng hoặc có ý định để một Pháp sư diệt quỷ như hắn khắc chế bọn quỷ trong Tartaros.

Năng lực và Sức mạnh

Thorn Curse

Mard trừng phạt Kyoka

Nguyền Chú Tầm Xuân: Nguyền Chú của Mard cho phép ông tạo ra những dây leo hoa hồng mọc đầy gai nhọn, có thể dùng nó để "trừng phạt" những kẻ quấy rầy ông bằng cách cho dây leo siết chặt quanh người và đâm xuyên gai qua cơ thể chúng. Ngoài ra, Mard cũng có thể sử dụng Nguyền Chú này theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như tạo ra khiên gai hoa hồng hấp thụ các đòn tấn công, che chắn hoặc tạo ra những vụ nổ dạng xoắn ốc, và dùng gai đâm chồi từ cây hoa để tấn công kẻ địch.

Alegria

Plutogrim

Tận Phúc: Nguyền Chú này biến Cube thành một con quái vật khổng lồ gọi là Plutogrim, một con quái thú mà Mard mô tả nó như một ngục tù khổng lồ. Bên trong Plutogrim sẽ tiết ra một chất lỏng khiến cho bất cứ ai ở trong nó đều bị nuốt chửng và đông cứng lại.

Thần Giao Cách Cảm: Mard có khả năng chiếm đoạt quyền giao tiếp bằng thần giao cách cảm của Warren Rocko với các thành viên của Fairy Tail. Người bị Mard Geer nhập vào mối liên kết tâm linh sẽ chịu một cảm giác đau đớn, và một âm thanh chói tai vang lên trong tâm trí của những người đang được liên kết. Ngoài ra, Mard cũng có khả năng nói chuyện qua thông suy nghĩ với toàn bộ thành viên trong Tartaros.

Memento Mori

Kí ức tử vong

Kí Ức Tử Vong : Mard có thể biến ra một làn sương làm tê liệt bao bọc quanh mục tiêu, tạo ra một tia năng lượng khổng lồ của những hồn ma bóng tối phóng thẳng lên trời. Được biết đến như Lời Nguyền Tối Thượng và Hồi ức của Cái chết, Nguyền Chú này được tạo ra để xóa bỏ đi sự bất tử của Zeref bởi nạn nhân của Nguyền Chú này không sống cũng chẳng chết, chỉ đơn giản là bị triệt tiêu và trở thành hư vô mãi mãi. Tuy nhiên ở một mức độ nào đó, dường như Sát Quỷ Sư có khả năng chống lại lại ảnh hưởng của Nguyền Chú này, tuy nhiên phần lớn cơ thể họ biến sang màu đen và có diện mạo như người chết.

Mard Geer's Etherious form

Mard Geer trong dạng Etherious

Biến Thể Etherious: Mard Geer có thể biến đổi sang dạng thật Etherious của giống loài mình.

  • Bay: Bằng cách sử dụng đôi cánh dơi sau lưng, Mard có thể bay với tốc độ cực nhanh.

Ngoại Cảm: Mard đã có thể nhận biết được trận chiến đang diễn ra giữa Mirajane Strauss với Seilah, bình luận rằng những nỗ lực của con người sẽ không thể nào chống lại được sức mạnh của một con quỷ thực sự.

Bậc Thầy Chiến Đấu: Mard đã hiển thị kỹ năng nổi bật trong chiến đấu không vũ trang, có thể đẩy lùi các đòn tấn công đồng thời từ Sting EucliffeRogue Cheney, hai Sát Long Nhân, một cách dễ dàng, ngay cả khi chúng đến từ hai hướng đối lập hay được tăng cường bởi phép thuật, chống lại tất cả chỉ bằng một tay trong khi tay kia nắm chặt quyển sách của E.N.D.

Sức Mạnh To Lớn: Sức mạnh thể chất của Mard phi thường ngay cả trong dạng người, cho phép ông dễ dàng né tránh Hắc Long Đao của Rogue từ phía sau vai mình chỉ với một bàn tay duy nhất cũng như sau đó ném văng anh đi với cùng bàn tay.

Tốc Độ Cao: Mard đã chứng tỏ ông rất nhanh nhẹn, có thể né tránh nhanh chóng các đòn tấn công của Tinh Linh Vương bằng cách nhảy cao lên không trung cũng như tránh khỏi được Lưỡi Kiếm Ngân Hà của ông ta. Ông cũng thể hiện kỹ năng nhào lộn, có khả năng thực hiện nhiều động tác nhào lộn trên không.

Sức Bền Bao La: Mard Geer đã bền bỉ ngay cả trong hình dạng con người, chịu đựng các đòn tấn công từ StingRogue mà không lấy một vết xước, cũng như đứng vững trước những pha bạo kích từ Natsu, gồm cả cú đánh trực tiếp vào đầu, và thậm chí cả những đòn tấn công kết hợp khác nhau từ cả ba Sát Long Nhân ở trên, trong đó có một cú đấm trong dạng Lôi Hỏa Long Hình của Natsu, chịu được một lần nữa mà chỉ bị trầy xước nhẹ. Dường như thứ duy nhất có thể gây hấn đối với ông là Băng Quỷ Sát Thuật của Gray.