FANDOM

Dragon vs. Dragon
Long Vương Hội
Thư Viện Ảnh

Long Vương Hội (Dragon King Festival) là một cuộc chiến tranh diễn ra hơn 400 năm trước đây giữa loài Rồng, con người và Sát Long Nhân.

Miêu tả

Hơn 400 năm trước, trong Alakitasia, Rồng đã được coi là những người cai trị thế giới. Những con người là thức ăn cho những con rồng, loài rồng thống trị trên bầu trời, đất liền và vùng biển. Tuy nhiên, một con Rồng chưa biết tên muốn Rồng và con người cùng nhau sinh sống. Trong thời gian này Belserion, rồng của vương quốc Dragnof được tiến hành trinh sát và báo cáo kết quả với nữ hoàng của nước mình Irene, tiết lộ rằng những con rồng của Alakitasia lên kế hoạch xâm lược Ishgar để tiếp tục cuộc chinh phục con người. Một cuộc chiến tranh ủ giữa RồngRồng ủng hộ cùng tồn tại với con người. Zirconis là một trong những Rồng chống lại việc cùng tồn tại với con người, trong khi Belserion là một trong những Rồng đứng đợi ngược lại.

Trong thời gian do, Rồng từ Alakitasian xâm nhập; Ishgar bất lợi do số lượng tuyệt đối của kẻ thù mà họ đã phải đối mặt, và cùng với một số lượng nhỏ phản bội từ các phong trào chống con người, Isghar phải đối mặt với thất bại, ngay cả với Irene cố gắng để truyền đạt niềm hy vọng vào đồng bào của cô bằng cách dạy họ khả năng truyền phép. Cũng trong thời gian chiến tranh này, Belserion thông báo với Irene mất mát không thể tránh khỏi, Irene đã tìm cách giúp đỡ và chiến đấu bên cạnh người bạn lâu năm của cô, cô đã đưa ra ý tưởng đem sức mạnh của Rồng trao cho con người, do đó tạo ra các khái niệm về Sát Long Thuật.

Trong khi việc tạo ra các Sát Long Nhân để chiến đấu với phe địch, Irene đã có một tính toán sai lầm nghiêm trọng và không thể giải thích, ba tác dụng phụ nghiêm trọng mà Sát Long Nhân phải đối mặt: một số đã thay đổi do sức mạnh to lớn và bắt đầu hung ác; một số mắc phải chứng say tàu xe nghiêm trọng vì sự bất hòa giữa cơ thể con người và các giác quan hà khắc. Tuy nhiên, tất cả Cơn giận của rồng được trồng bằng Long Hạch trong cơ thể, mà sẽ bắt đầu chuyển đổi Sát Long Nhân thành một con Rồng. Các nhóm Sát Long Nhân chuyển đổi thành rồng bắt đầu thay đổi, kể cả lòng trung thành của họ. Trong số kẻ đó có một kẻ được gọi là Acnologia, người đã giết tất cả những con rồng nhìn thấy trên con đường của mình, trong đó có Belserion. Hắn tắm trong máu của rồng, và do Long Hạch bên trong người, cuối cùng hắn đã trở thành một con rồng đen như mực và mang biệt danh "Long Vương".