FANDOM

Demon Soul
Quỷ Hồn
Thư Viện Ảnh

Quỷ Hồn (サタンソールSatan Soru, Satan Soul) là một hình thức của Chiếm Hữu cho phép người dùng chiếm lấy sức mạnh và ngoại hình từ loài quỷ.

Miêu tả

Đây là một hình thức đặc biệt của phép thuật cho phép người sử dụng chiếm lấy ngoại hình, quyền hạn và các năng lực khác nhau của loài Quỷ. Sức mạnh này cho người dùng biến thành một con quỷ mà mình đã chiếm đoạt. Quỷ Hồn là một loại phép thuật cấp cao và tiêu tốn rất nhiều năng lượng khi sử dụng.

Mirajane đã nói rằng hình thức ma thuật này đòi hỏi sở hữu một số các quỷ tố của quỷ để sử dụng được và việc tiêm quỷ tố vào người sẽ giúp cho người đó phục hồi các vết thương nhanh hơn. Quỷ Hồn cũng có thể dùng để rút lấy linh hồn của Quỷ ra khỏi thân thể để kết hợp với bản thân, việc này sẽ giúp ngăn chúng khỏi bờ vực của cái chết, mặc dù chúng sẽ mất đi cơ thể. Với đặc tính chiếm hữu tự nhiên từ Quỷ Hồn, người dùng có thể miễn dịch với tác động từ Nguyền Chú Mệnh Lệnh của Etherious Seilah.

Seilah tuyên bố rằng những con quỷ Etherious không thể bị chiếm hữu, nhưng Mirajane đã bác bỏ điều này, khi cô có thể chiếm lấy sức mạnh của Seilah trong cuộc chiến của họ, và sau đó là hấp thu toàn bộ linh hồn ác quỷ còn sót lại sau chiến thắng của Fairy Tail với Tartaros.

Với các hình dạng từ quỷ hồn cung cấp cho người dùng một loạt các khả năng khác nhau như bay, tốc độ, sức mạnh, khả năng phản xạ. Mirjane đã có thể sử dụng được các phép thuật khác nhau từ loài những quỷ mình chiếm đoạt như Phép Thuật Bóng Tối, Thủy Thuật, Lôi Thuật, và cả Nguyền Chú.

Người sử dụng

Hình dạng