FANDOM

Libra image
Libra
Kanji

ライブラ

Rōmaji

Raibura

Biệt danh

The Heavenly Scales (天秤宮 Tenbinkyū)

Đặc Điểm
Loài

Tinh Linh

Giới tính

Female

Màu tóc

Đen

Màu mắt

Nâu

Thông Tin Nghề Nghiệp
Loại khóa

Vàng

Chủ

Yukino Agria

Thông Tin Cá Nhân
Tình trạng

Hoạt động

Tương bản

Libra (Nhật Thực)

Sức Mạnh & Năng Lực
Phép thuật

Thay Đổi Trọng Lực

Vũ khí

Cân

Xuất Hiện
Xuất hiện Manga

Chương 280

Xuất hiện Anime

Tập 164

Xuất hiện Game

Fairy Tail Brave Saga

Lồng Tiếng
Lồng tiếng Nhật

Saori Gotō

Lồng tiếng Anh

Krishna Smitha
Marissa Lenti (ep. 204 +)

Thư Viện Ảnh

Libra (ライブラ Raibura) là một trong những tinh linh thuộc 12 cung hoàng đạo. Hiện tại, chìa khoá Của cô ấy được sở hữu bởi Yukino Agria.

Ngoại Hình

IMG 0624

Libra là một người phụ nữ tròn trịa với mái tóc sẫm màu được buộc theo kiểu sừng bò. Trang phục của cô ấy giống như một vũ công bụng, bao gồm một bộ bikini sọc và diềm cùng với một quả pom-pom thể thao có hoa văn ở eo. Cô đeo vô số vòng tay trên tay và chân, và cổ cô cũng được che giấu bằng một chiếc vòng cổ dày. Trên chân cô là một đôi dép đơn giản, và đầu cô được mặc một chiếc băng đô ngoằn ngoèo. Che giấu khuôn mặt dưới của Thiên Bình là một tấm vải khác mang dấu hiệu của cô ấy, buộc quanh đầu cô ấy.

Nằm lơ lửng trên tay, Libra mang theo một đôi cân, với những sợi dây mỏng chạy từ đầu ngón tay đến hai bên vảy, để cô ấy giữ chúng theo kiểu gần giống con rối.

Tính Cách

Libra là người rất yên tĩnh. Cô hầu như không nói chuyện và luôn tỏ ra bình tĩnh và thanh thản, tuy nhiên, cô nhanh chóng tuân theo mệnh lệnh của Yukino mà không nghi ngờ họ. Tuy nhiên, cô ấy có vẻ thích người khác quỳ xuống và tuân theo những gì cô ấy nói

Tóm Tắt

Đại Hội Ma Thuật

Libra uses her magic

Libra sử dụng ma thuật

Libra được chủ sở hữu Yukino Agria triệu tập cùng với PiscesOphiuchus để chiến đấu với đối thủ chiến đấu của Yukino, Kagura, trong trận chiến cuối cùng của Đại Hội Ma Thuật năm X791. Yukino yêu cầu Libra tăng trọng lượng của Kagura và Libra ngay lập tức tuân theo.

Libra sau đó được triệu tập một lần nữa, khi Yukino lấy lại chìa khóa của mình, để phủ nhận ảnh hưởng của Hiệu ứng địa hình của Uosuke: Vùng trọng lực, cho phép chủ nhân của mình đánh trúng đối thủ bằng Tinh Linh Pisces.

Libra được triệu tập một lần nữa bởi cả Lucy và Yukino, cùng với 11 Cung Hoàng Đạo khác, để họ kết hợp sức mạnh của mình và phong ấn Cổng Nhật Thực. Do đó, Libra và các Tinh linh khác bay về phía cánh cổng và đẩy nó đóng lại một lần nữa.

Cuộc Chiến Với Avatar

Libra được Yukino triệu tập để làm thon gọn Sting Eucliffe sau khi anh ta tăng cân đáng kể trong một cuộc thi ăn uống.

Ma Thuật Và Khả Năng

Libra's Gravity Magic

Libra sử dụng Trọng Lực Thuật

Thay Đổi Trọng Lực (重力変化 Jūryoku Henka, Gravity Change): Libra sử dụng loại Ma thuật trọng lực này có thể thay đổi lực hấp dẫn của mục tiêu hoặc của chính cô ấy. Cô ấy cũng có thể thay đổi khối lượng cơ thể của bất cứ ai cô ấy muốn.

Bất Tử: Như các tinh linh khác, cô không thể chết trừ khi cô bị buộc phải ở lại thế giới con người

Trang Bị

Cân: Libra sở hữu một cặp cân, hỗ trợ cô trong việc sử dụng Thay đổi trọng lực. Mỗi chiếc cân bao gồm một chiếc bát vàng nhỏ được kết nối với 3 chuỗi, cũng được gắn vào những chiếc nhẫn được Thiên Bình đeo.

Cuộc chiến và sự kiện

  • Kagura Mikazuchi vs. Yukino Agria
  • Lucy Heartfilia, Yukino Agria & Loke vs. Uosuke
  • Opening of Eclipse!