FANDOM

Lector anime.PNG
Lector
Kanji

レクター

Rōmaji

Rekutā

Đặc điểm
Giống loài

Exceed

Giới tính

Male Đực

Tuổi

13 (X791)
14 (X792, hiện tại)

Chiều cao

42cm (?)

Sinh nhật

Năm X778

Màu tóc

Nâu Đỏ

Màu mắt

Đen

Tình trạng công việc
Hội

Sabertoth mark Sabertooth

Vị trí hội huy

Sau lưng

Nghề nghiệp

Pháp Sư

Đồng đội

Sting Eucliffe

Tình trạng cá nhân
Tình trạng

Còn sống

Phép thuật
Phép thuật

Aera

Xuất hiện
Xuất hiện manga

Chương 258

Xuất hiện anime

Tập 151

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Akiko Yajima

Lồng tiếng Anh

Marti Etheridge

Thư viện ảnh

Lector (レクター Rekutā) là Exceed và là một Pháp sư của Hội Pháp sư mạnh nhất trước đây trong Fiore:Sabertooth.

Ngoại hình

Là một Exceed, Lector có bề ngoài là một chú mèo hình người nhỏ con, có thể đứng trên hai chân sau, với hai chân trước đóng vai trò là đôi tay. Bộ lông của cậu dường như có màu nâu sẫm, với phần lớn cơ thể cậu có màu nâu đỏ, nhưng mặt, bụng, bàn chân và phần đuôi dài của cậu có màu hồng.

Lector không mặc một bộ trang phục hoàn chỉnh, thay vào đó chỉ là một chiếc áo vest có nút màu xanh, không tay, được mở và có ba nút tròn tối ở bên phải.

Tính cách

Happy sees other Exceeds

Lector đang chế giễu Happy

Lector là một chú mèo rất kiêu ngạo. Cậu có thói quen coi thường người khác, coi mọi người đều ở dưới chướng của Sting, và nói chung, dưới chướng bang hội Sabertooth nói chung. Trong Đại Hội Phép Thuật, cậu liên tục tuyên bố rằng các thành viên Sabertooth sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong các trận đấu của họ, thậm chí còn mắng mỏ Frosch vì chỉ cần hỏi ai sẽ thắng. Khi mọi thứ không diễn ra như cậu dự đoán, Lector sẽ sốc, thấy rõ nhất khi Yukino Agria bị đánh bại dễ dàng bởi Kagura Mikazuchi và khi Sting đơn giản bỏ cuộc đua mà anh đã tham gia.

Khi nhìn thấy Sting và Rogue, hai Sát Long Nhân mà Lector liên tục ca ngợi là Sát Long Nhân thực sự, bị đánh bại một mình bởi Natsu một cách dễ dàng, Lector không nói nên lời và rối trí. Tuy nhiên, dường như sự thất bại của Sting đã làm cho Lector khiêm tốn, đã nói với Jiemma rằng mặc dù Sting đã thua, anh ta đã học được nhiều hơn từ trận chiến trong thất bại thay vì chiến thắng, dường như thay đổi tính kiêu ngạo của cậu.

Tiểu sử

Lector's tears

Lector đang khóc

Sau khi thấy Sting chiến đấu lần đầu tiên, Lector đã theo dõi Sting và cầu xin anh cho phép cậu trở thành đệ tử của anh. Sting bối rối vì lý do tại sao Lector không sợ anh ta, nhưng Lector nói với anh ta chỉ muốn trở nên mạnh mẽ. Sting thừa nhận sẽ rất kỳ lạ khi có một con mèo khi còn là đệ tử, nhưng nói với Lector hãy theo anh ta bằng mọi cách.

Vài năm trước, Lector bắt đầu khoe khoang với người khác về việc bạn mình Sting đã tự mình giết một con Rồng. Tuy nhiên, không ai tin cậu và những người khác thậm chí bắt đầu nói những điều không hay về Sting, điều này làm cho chú mèo này rất buồn. Khi cậu đang khóc, Sting đặt tay lên đầu Lector và hứa rằng anh sẽ đánh bại một người tên Salamander.

Phép thuật và Năng Lực

Bay (Aera): Là một loài Exceed, Lector có thể mọc ra một đôi cánh thiên thần cho phép bay lượn và cũng có thể mang vác hay chở theo một người khác trong không trung.