FANDOM

Layla
Layla Heartfilia
Đặc điểm cá nhân
Chủng loài

Người

Tuổi

29

Ngày sinh

X748

Màu tóc

Vàng

Màu mắt

Nâu

Trạng thái công việc
Hội tiền nhiệm

Love and Lucky

Nghề nghiệp trước đây

Pháp sư

Nơi hoạt động

Biệt thự

Thông tin cá nhân
Trạng thái

Đã chết

Người thân

Jude Heartfilia (chồng)
Lucy Heartfilia (con gái)

Phép thuật
Phép thuật

Tinh Linh Thuật

Xuất hiện
Xuất hiện Manga

Chương 63

Xuất hiện Anime

Tập 29

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Aya Hirano

Lồng tiếng Anh

Cherami Leigh

Thư viện ảnh

Layla Heartfilia (レイラ•ハートフィリアReira Hātofiria) là mẹ của Lucy Heartfilia, và vợ của Jude Heartfilia. Cô cũng là một Pháp sư Tinh Linh.

Ngoại hình

Layla là một phụ nữ trẻ xinh đẹp. Cô có đôi mắt nâu mềm mại cùng với mái tóc vàng dài, mà cô thường mặc trong một bun cùng với một ban nhạc màu hồng ren bé có bèo trên các cạnh của nó mà nằm trên mái tóc của mình với bộ phim và những sợi tóc đóng khung khuôn mặt của cô. Giống như con gái, Layla đã có một thân hình đầy gợi cảm. Bà và con gái có diện mạo tương tự, đến mức mà Lucy gần như là có được ngoại hình của mẹ cô.

Nhân cách

Layla là một người phụ nữ chu đáo yêu con gái và chồng cô vô cùng. Cô đối xử với Tinh Linh của mình cực kì tốt, và là người đã dạy Lucy rằng Tinh Linh không phải công cụ, mà là sinh vật sống và là bạn bè, tin rằng họ lại giống như mọi người khác và được đối xử bình đẳng như với họ.

Tiểu sử

Layla pregnant with Lucy

Layla mang thai Lucy

Layla Heartfilia là một Pháp sư Tinh Linh, người đã làm việc trong Hội thương gia, "Love & Lucky", nơi cô gặp gỡ và đem lòng yêu Jude Heartfilia. Hai người cuối cùng quyết định thành một công ty độc lập khi Layla đã có mang Lucy. Họ đã chọn tên của cô khi họ nhận thấy rằng các dấu hiệu của hội có chữ K mất tích vì vậy thay vào đó, nó được đọc là 'Love & Lucy'; này đã gây ấn tượng cho họ để họ quyết định đặt tên con mình "Lucy" nếu con của họ là một cô gái.

Capricorn promises Layla

Capricorn và Layla

Trong những năm qua, các gia tộc Heartfilia trở nên lớn hơn và mạnh hơn. Layla sống trong một tòa biệt thự nguy nga cùng với con gái và chồng của mình. Vào năm X764, Layla đã nghỉ hưu và giao lại tất cả các Tinh Linh của mình vì sức khỏe của cô yếu đi. Mỗi Tinh Linh của cô đã được phân phối cho ba chủ sở hữu khác nhau, mỗi người được giao phó với một chìa khóa cho đến khi con của Layla đã sẵn sàng để kế thừa Tinh Linh. Tuy nhiên trước khi đi, cô đã thực hiện một khế ước chính thức với Capricorn, nơi anh cam kết bảo vệ gia đình của cô cho tất cả các thế hệ đời đời. Cô là người đã mở cánh cổng Nhât Thực ở hiện tại để đưa các Sát Long Nhân từ hơn 400 năm trước đến hiện tại nhằm thực hiện kế hoạch tiêu diệt Achonologia ở tương lai. Do để mở cổng cần có 12 chìa khóa vang nên cô đã liên hệ với tất cả các tinh linh pháp sư trên thế giới có các chìa khóa đó để thực hiện kế hoạch. Nhưng cô không thể liên hệ được với Brami lả học trò của cô đang giữ chiếc chìa khóa Aquarius cũng là mẹ của Brandish một trong các Spriggan 12, nên đã lấy pháp lực của mình thay cho chìa khóa ấy khiến cô kiệt sức và không thể sử dụng được pháp thuật nữa.

Vào năm X777 khi cô 29 tuổi, Layla đã qua đời.

Layla đã từng nói với con gái cô về "Phép Thuật Đồng Nhất", như Lucy nhớ điều này khi Hades giải thích.

Năng lực & Sức mạnh

Layla talks with her Spirits

Tinh Linh Thuật: Giống như con gái mình, Layla đã từng là một pháp sư Tinh Linh rất mạnh mẽ, cô có thể triệu tập các Tinh Linh từ Thế Giới Tinh Linh bằng cách sử dụng các chìa khóa tương ứng.

  • Triệu Hồi Nhiều Tinh Linh: Layla có khả năng triệu hồi hơn một Tinh Linh cùng một lúc, với số lượng tối đa là 3 đã được thấy. Một kĩ thuật cấp cao của Tinh Linh Thuật.

Trang thiết bị

Các thiết bị cơ bản của mình là cô Chìa Khóa Tinh Linh. Được biết rằng cô đã có ít nhất ba chìa khác nhau. Vàng:

  • Chìa Khóa Triệu hồi cung Bảo bình, Aquarius.
  • Chìa Khóa Triệu hồi cung Cự Giải, Cancer.
  • Chìa Khóa Triệu hồi cung Ma Kết, Capricorn.