FANDOM

Kyouka2
Kyouka
Kanji

キョウカ

Rōmaji

Kyōka

Biệt danh

Nữ Thần Thống Khổ

Đặc điểm
Chủng loài

Quỷ (Etherious)

Giới tính

Female Nữ

Màu tóc

Xanh lá

Màu mắt

Đen

Thông tin cá nhân
Hội tiền nhiệm

Tartaros Tartaros

Vị trí hội huy

Eo trái

Nghề nghiệp trước đây

Pháp sư hắc ám
Chỉ huy Đội quân Kyouka

Đội tiền nhiệm

Cửu Ma Môn
Quân đoàn Kyouka

Nguyền chú
Phép thuật
Nguyền chú

Nguyền Chú Cảm Giác
Cường Hóa
Nguyền Chú Hấp Thụ

Phép thuật

Sinh Thể Kết Ấn Thuật

Xuất hiện
Xuất hiện manga

Chương 354

Xuất hiện anime

Tập 233

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Ai Kayano

Kyouka (キョウカ Kyōka) là một con quỷ của hội hắc ám Tartaros và là một thành viên trong Cửu Ma Môn.

Ngoại Hình

Kyôka Appears

Kyouka lần đầu xuất hiện

Kyouka có một dáng vẻ rất đặc trưng với diện mạo nửa người nửa chim. Cô dường như có chiều cao và cân nặng trung bình, nhưng sở hữu một bộ ngực lớn và thân hình đồng hồ cát đẫy đà. Bao phủ người là một bộ trang phục ôm sát cơ thể làm tôn lên bộ ngực và hở ngay phần đùi và một phần mông của cô. Vai và cánh tay cô được phủ bởi một cái áo sọc dọc với tay áo dựng lên và 4 cái mảnh cắt phía sau với cổ áo cao che khuất đi cổ của Kyouka. Cái áo đó che phủ nguyên cánh tay vảy vuốt sắc nhọn của cô, trong khi một cặp băng quấn quanh đùi và để lộ ra phần chân giống như chim tương tự như tay mình.

Trên đầu cô đội một cái mũ bảo hộ gần như che khuất khuôn mặt ngoại trừ mắt và miệng của cô. Hai bên nón có hai cái cánh giống như tóc của cô nhô ra bên ngoài. Tóc của cô cũng để ra sau lưng và được luồng qua cái mũ trải dài xuống thắt lưng, được quấn chặt bởi một dải băng. Trên cái mũ gắn một viên ngọc lớn đặt ngay giữa trán của Kyouka.

Kyôka and Seilah appear one more time

Diện mạo mới

Trang phục của Kyoka thay đổi sau khi Plutogrim bị phá hủy và lúc này hở hang hơn trước. Cô vẫn giữ cái miếng độn cằm của mặt nạ nhưng bây giờ tóc của cô đã xõa một cách tự nhiên, với những chỏm tóc chỉa lên theo nhiều hướng và hai lọn tóc đóng rìa khuôn mặt. Cô quấn một mảnh vải tím phần trên cơ thể, che một phần ngực và vòng ra sau lưng với tay áo tách rời. Cô cũng đeo một cái dây đai lốm đốm quanh eo, cũng như một cái quần tách ra ngay phần đùi và chân của cô.

Trong dạng Etherious của mình, cô đeo một cái mặt nạ giống như trước với hai cái sừng dài hai bên. Tóc cô được thay thế bởi một nhúm lông xù với một cái đuôi ngựa dài xuống chân và xù ngay phần đuôi. Cô độn một cái giáp vai bằng lông vũ và để lộ ra bộ giáp đen bao phủ tay và quanh thân, để hở ra phần lớn bụng và bộ ngực của cô. Chân cô cũng được bọc trong một đôi ủng đen cao đến đùi được lót lông vũ.

Tính Cách

Kyôka tortures Erza

Kyoka tra tấn Erza để khai thác thông tin

Kyouka là một kẻ kiên quyết và ngoan cường. Cô sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của hội mình. Cũng giống như các pháp sư hắc ám khác, cô có một bản tính vô cùng tàn bạo. Khi Erza liên tục khẳng định rằng mình không biết Jellal đang ở đâu, Kyouka tiếp tục tra tấn cô, quyết tâm phải tìm ra vị trí của Jellal trong khi thích thú với sự đau đớn mình gây ra. Cô cũng là người làm trước nghĩ sau. Chỉ cần nghe được Crawford Sean đã trở thành chìa khóa mới để giải ấn Face, cô đã đâm ông ta không chút do dự. Sau đó cô thừa nhận rằng mình đã ra tay quá nóng vội khi biết được rằng Crawford có thể kích hoạt Face từ xa và không nên giết ông ta.

Kyouka giữ lòng sùng kính sâu sắc đối với pháp sư bóng tối Zeref, người đã khai sinh ra các con quỷ thông qua quyển sách của Zeref, và sẽ làm bất cứ thứ gì để đưa thế giới mà đấng sáng tạo của cô muốn thành hiện thực. Khi Erza nhạo báng việc cô lựa chọn hy sinh bản thân mình để kích hoạt Face và từ bỏ con đường chung của đồng đội, Kyouka đã rất tức giận và bảo Erza câm miệng.

Kyoka giữ một sự tự tin rất lớn vào khả năng của mình, cô tuyên bố với Erza rằng mình không thể bị đánh bại. Khi Erza đứng lên chiến đấu bất chấp bị ảnh hưởng dưới Nguyền Chú Cảm Giác của cô, Kyoka ngày càng trở nên tức giận với việc một con người dám đứng lên chống lại quỷ dữ, thể hiện một thái độ tự cao tương tự như những thành viên khác thuộc chủng loài của cô.

Năng lực và Sức mạnh

Sensation Curse

Nguyền chú cảm giác của Kyouka

Nguyền Chú Cảm Giác: Là một thành viên của Tartaros, Kyouka được tuyên bố sử dụng một sức mạnh vượt trội hơn Phép Thuật gọi là Nguyền Chú. Nguyền chú của cô có khả năng thay đổi nhận thức về cảm giác của con người, khiến cho nó cực kỳ hiệu quả trong việc tra tấn. Điều này được thể hiện khi cô tăng cường nhận thức về nỗi đau của Erza Scarlet, khiến cho cô hét lên trong đau đớn với mỗi cú đánh. Ngoài ra khi biến đổi sang dạng Etherious, Kyouka có khả năng lan truyền Nguyền Chú này đến tất cả những người xung quanh cô trong một phạm vi nhất định thông qua một luồng năng lượng đủ mạnh để phá vỡ cả cột đá. Một khi bị ảnh hưởng, mục tiêu sẽ cảm thấy đau đớn dữ dội ngay cả khi hít thở. Hơn nữa, Nguyền Chú này cũng có thể cho phép Kyoka lấy đi năm giác quan của mục tiêu.

Cường Hóa: Nguyền Chú này cho phép Kyouka khiến cho con người trở nên mạnh hơn, tuy nhiên, những người không chịu được Lời Nguyền này sẽ chết và bị biến thành một hình nhân giấy màu đen. Tác dụng của nó đủ mạnh để sát hại gần như toàn bộ thành viên của Sucubus Eyes. Tuy nhiên, Minerva Orland, pháp sư mạnh nhất của cựu hội đứng đầu Fiore Sabertooth, có thể chịu được tác dụng này, khiến cho Kyouka ngạc nhiên đủ để tuyển cô ta vào Tartaros. Kyouka cũng có thể sử dụng Nguyền Chú này lên bản thân mình để cường hóa bản thân liên tục mà không bị giới hạn, tăng cường đáng kể sát thương của các đòn tấn công vật lý.

Nguyền Chú Hấp Thụ: Kyouka có thể sử dụng Nguyền Chú tương tự như Franmalth, dùng nó để hấp thu sức mạnh từ Seilah để chuẩn bị cho trận chiến với Erza.

Sinh Thể Kết Ấn Thuật: Kyouka được chứng minh là có khả năng sử dụng phép thuật này, cho phép cô hợp nhất với hệ thống kích hoạt của Face thông qua khối Lacrima chính trong phòng điều khiển để đẩy nhanh tốc độ nổ đếm ngược của Thuật Xung Bom, mặc dù liên kết nguồn sức mạnh phép thuật khổng lồ của Lacrima với Nguyền Chú của mình có thể lấy mạng cô.

Kyôka's Extending Claws

Kyouka tấn công với móng vuốt

Quỷ Tướng: Trái với diện mạo phần nào giống người của Kyoka, tay chân cô đều giống quỷ, mang lại cho cô những khả năng khác người.

  • Kéo Dài Móng Vuốt: Kyouka sở hữu những chiếc móng vuốt rất dài và nhọn, có thể kéo dài đủ xa để hất Erza lên không trung và tấn công cô từ một khoảng cách lớn. Cô có thể sử dụng vuốt theo nhiều cách, chẳng hạn như cào cấu đối thủ hoặc quất như một chiếc roi. Những chiếc vuốt này đủ bền để đỡ lưỡi kiếm trong dạng Tiên Giáp của Erza.
Kyôka in her Etherious Form

Kyoka trong dạng Etherious

Hình Thể Etherious: Giống như những loài quỷ (Etherious) khác, Kyouka có khả năng biến đổi sang hình dạng thật và mạnh nhất của mình gọi là Etherious.

  • Tăng cường Sức Mạnh: Kyouka có được sức mạnh thể chất tuyệt vời trong dạng này, cho phép cô phá vỡ Tiên Giáp của Erza bằng tay không.
  • Tăng Cường Tốc Độ: Kyouka trở nên nhanh nhẹn hơn nhiều trong dạng này, cô có thể phóng khỏi khối Lacrima khổng lồ và tấn công Erza với móng vuốt của mình mà cô không kịp phản ứng.

Bậc Thầy Chiến Đấu Tay Đôi: Kyouka đã thể hiện kỹ năng rõ rệt trong chiến đấu không vũ trang, sử dụng nó như phong cách đánh nhau chính của cô. Cô có thể sử dụng móng vuốt của mình để tấn công đối thủ với một loạt những nhát chém nhanh và phòng thủ chống lại các đòn vũ trang.

Sức Mạnh Lớn: Kyouka được chứng minh sở hữu một sức mạnh thể chất lớn, ném Erza với một đà đủ mạnh làm vỡ vụn mặt đất xung quanh. Những đòn tấn công bằng vuốt của cô cũng đủ mạnh để có thể vừa đánh và đỡ những lưỡi kiếm của Erza, khiến cho Erza cũng phải thừa nhận năng lực của cô.

Sức Chịu Đựng Bao La: Kyoka dường như có một sức lì đòn đáng kinh ngạc, được chứng minh qua việc cô hưởng trọn cú công kích từ Erza mạnh đến nỗi đâm xuyên qua sào huyệt của Tartaros, mà vẫn tiếp tục chiến đấu như không có gì.