FANDOM

Karen Lilica (カレン・リリカ Karen Ririka) là một Pháp sư thuộc về Hội Blue Pegasus , đồng thời là một Pháp sư Tinh linh nổi tiếng và là chủ sở hữu cũ của Aries và Loke. Cô đã bị giết bởi Sorano của Oración Seis.

Ngoại Hình

Karen có đôi mắt nâu và mái tóc màu xanh lá cây thường được đội một chiếc mũ màu xanh với biểu tượng của Blue Pegasus màu trắng và giống như hầu hết các nhân vật nữ, cô cũng có bộ ngực lớn.

Dấu thành viên của Karen nằm ở phần dưới bên trái của bụng cô, màu xanh lam. Cô mặc một chiếc áo khoác dài được cắt tỉa lông màu đỏ với cổ áo lông màu hồng nhạt và còng tay trên đỉnh của một bộ bikini màu kem và đen. Cô cũng mặc một chiếc váy màu tím đậm dài đến đầu gối với đôi tất màu nâu nhạt và đôi giày cao gót màu đỏ.

Nhân Cách

Aries used as a shield

Karen dùng Aries làm lá chắn

Karen là một Pháp sư Tinh linh tàn bạo và độc ác, người coi tinh linh của mình là công cụ, sử dụng chúng như lá chắn [1] và như một phương tiện để mua vui cho nhiều bạn trai của cô. Cô ấy đã chứng minh rất ít sự chăm sóc cho các Tinh linh của chính mình và nghĩ về chúng không gì khác hơn là các công cụ không có tâm trí và cảm xúc của riêng chúng. Cô thường lạm dụng và trừng phạt các Tinh linh của mình nếu họ cư xử không đúng mực. Cô cũng không ở trên hành hạ họ, vì cô đã từng có kế hoạch nhốt Aries trong thế giới loài người trong một tuần khi Master Bob mắng cô vì hành động của mình. Ngoài ra, vì vẻ đẹp nổi tiếng của mình, Karen đã biến nó thành một sở thích để tán tỉnh một nhóm đàn ông và đưa họ trở lại bang hội của mình, khiến cho bạn bè của cô không hài lòng. Cô cũng khá tin tưởng vào Sức mạnh ma thuật của mình khi cô nghĩ rằng mình có thể giữ Aries ở thế giới loài người trong bảy ngày và tin rằng cô có thể triệu tập nhiều hơn một tinh linh một lúc, một hành động dại dột cuối cùng dẫn đến cái chết của cô. [2 ]

Quá Khứ

Karen's sadistic nature

Bản chất tàn bạo của Karen

Karen là một thành viên xinh đẹp của Blue Pegasus, vì vẻ đẹp nổi tiếng của cô, có nhiều người yêu, một trong số đó là Hibiki Lates. [1] Karen cũng là một Pháp sư Tinh linh. Tuy nhiên, cô ấy rất tự phụ với các Tinh linh của mình, nghĩ về chúng như những công cụ và nô lệ hơn là những sinh vật sống. Chủ nhân bang hội của cô, Bob, cảnh báo cô rằng cô sẽ đau khổ nếu tiếp tục lạm dụng tinh thần. Tuy nhiên, những cảnh báo này rơi vào tai người điếc khi Karen tin rằng một trong những linh hồn của cô, Aries, đã nói với cô. Karen muốn trừng phạt Aries bằng cách buộc cô ở lại thế giới loài người trong bảy ngày, điều đó sẽ giết cô, nhưng Leo đột nhiên đổi chỗ với cô và yêu cầu Karen chấm dứt hợp đồng mà cô có với cả hai linh hồn do bị lạm dụng và tuyên bố rằng không có tinh thần nào khác sẵn sàng làm việc với cô ấy. Karen, tuy nhiên, đã từ chối và cố gắng đóng cổng, nhưng Leo mạnh mẽ và có ý chí mạnh mẽ hơn cô nghĩ. Hơn nữa, Leo ở trong thế giới loài người đã ngăn Karen triệu tập bất kỳ Tinh linh nào khác. Leo đợi ở một số di tích gần đó để xem Karen có đưa ra yêu cầu của mình không. [2]

Sau mười ngày, Karen cố gắng nói chuyện với Leo yếu đuối trở về, nhưng anh ta vẫn ngoan cố từ chối như cô đã yêu cầu. Ba mươi ngày sau, Karen cầu xin anh quay trở lại thế giới Tinh linh, hứa sẽ không bao giờ ngược đãi Tinh Linh của cô nữa, nhưng Leo đã nhìn thấu sự dối trá của cô, khiến cô phải giẫm đạp lên anh. Cô tuyên bố rằng một khi anh đã ra đi, cô sẽ được tự do triệu tập Aries và đối xử tệ hơn gấp mười lần. Ba tháng sau, trôi qua và Leo cảm thấy quen thuộc hơn với Thế giới loài người. Tuy nhiên, trong thời gian này, Karen đã chết trong một nhiệm vụ vì cô đã cố triệu hồi một Thiên linh thứ hai để chiến đấu, mặc dù không thành công, khiến cho thành viên của Oración Seis Là Sorano, có thể dễ dàng giết chết cô và lấy đi Chìa Khoá Aries.

Tóm tắt

Trận Đấu Với Loke

Một hình ảnh của Karen xuất hiện với Loke khi anh được tinh linh vương tha thứ vì đã gián tiếp gây ra cái chết cho cô. Hình ảnh mỉm cười với Loke trước khi biến mất, cho thấy rằng sau cái chết của cô, cuối cùng cô cũng đã học được bài học mà Loke đang cố dạy cô.

Ma thuật và năng lực

Triệu hồi tinh linh (星霊魔法 Seirei Mahō): Karen sử dụng Ma thuật triệu hồi tinh linh một ma thuật không gian cho phép cô triệu tập các sinh vật ma thuật gọi là tinh linh từ Thế giới tinh linh thông qua việc sử dụng các chìa khoá đặc biệt. Cô là một Pháp sư Thiên linh khá nổi tiếng và mạnh mẽ theo đề nghị của Lucy. ] Tuy nhiên, Sức mạnh ma thuật của cô không đủ để cho phép cô triệu tập nhiều hơn một Tinh linh tại một thời điểm, một kỳ tích mà cô đã cố gắng dẫn đến cái chết của mình.

Trang Bị Cũ

  • Leo's Key
  • Aries' Key
Là một Pháp sư Tinh linh, trang bị chính của Karen là Chìa khóa Cổng Tinh Linh của cô.

Chìa Khoá Vàng

  • Cánh cổng của Sư tử :triệu hồi Sư tử, Leo.
  • Cánh Cổng Của Con cừu: Triệu hồi con cừu,Aries

Đối Thoại

  • (Bob) "Ai? Là tinh linh của tôi, tôi sẽ có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn với họ."
  • ( Aries) "Ồ, bạn đánh giá thấp tôi. Bên cạnh đó, bạn nên lo lắng về bản thân mình trước tiên. Một tinh thần duy trì trong bảy ngày liên tục. Tôi tự hỏi cô ấy sẽ trông như thế nào sau đó?"

Trận Đấu Và Sự Kiện

  • Karen Lilica vs. Unnamed Mage
  • Cái chết cuả Karen Lilica
  • Karen Lilica vs. Angel

References

Bản mẫu:Small Scroll box

Navigation

Bản mẫu:Blue Pegasus members