FANDOM

Juliet
Juliet Sun
Kanji

ジ ュ リ エ ッ ト • サ ン

Đặc điểm
Chủng loài

Bạch Kiếm

Giới tính

Female Nữ

Màu tóc

Cam

Màu mắt

Nâu

Trạng thái nghề nghiệp
Hội

Vương Quốc Alvarez

Nghề nghiệp

Quân lính

Đội

Đội quân Irene

Đồng đội

Heine Lunasea

Vị trí hoạt động

Vương Quốc Alvarez

Thông tin cá nhân
Trạng thái

Đã mất

Phép thuật
Phép thuật

Niêm Thuật

Xuất hiệns
Xuất hiện manga

Chương 484

Juliet Sun (ジュリエット•サンJurietto San) là một người lính trong quân đội của Đế quốc Alvarez, và một phần của đội quân Irene, phục vụ cho Irene Belserion. Thực chất Juliet là một thanh kiếm được Irene hóa phép thành người.

Ngoại hình

Juliet appearance anime

Trong hình dạng con người của mình, Juliet là một phụ nữ trẻ trung với dáng người trẻ con, không giống như bạn của mình. Cô có mái tóc màu cam trong bím tóc ngắn được giữ bằng dây buộc màu nâu, với phần tóc mái cắt thẳng treo nhẹ trên khuôn mặt. Cô mặc một chiếc áo khoác màu trắng có quai viền vàng bao quanh còng trên áo, vùng eo, vùng bắp tay để đi cùng với hai đường vàng chạy dọc xuống vùng ngực, kết thúc bằng một chiếc váy có diềm vàng ở cuối. Cô mang đôi ủng lót lông trắng có quai vàng đi cùng với quần trắng.

Trong hình dạng thật của mình như một thanh kiếm, Juliet xuất hiện như một thanh kiếm trắng đơn giản với thiết kế tại nội vệt chạy xuống tay cầm.

Nhân cách

Không giống như bản chất nghiêm túc hơn của người bạn Heine Lunasea, Juliet là một nhân vật vui vẻ, nói chuyện thoải mái với chủ nhân Irene của họ khi người sau nói về một số lịch sử của nó. Cô ấy thường cười khúc khích và cũng có phần đăm chiêu, với việc cô ấy không phán đoán chính xác lời khen từ Irene là "thiên thần trắng" mà cô ấy đã nói, tuyên bố rằng cô ấy muốn trở thành đối thủ của nó. Do bản tính kiêu ngạo của mình, cô có thể rút lui khỏi một nhiệm vụ, thậm chí một người được cấp trên yêu cầu, cũng như muốn hạ gục những người có sức mạnh cao hơn trước tầng dưới, phát huy sức mạnh của cô và Heine nói rằng nó sẽ hống hách cho họ tham gia cuộc chiến với sức mạnh của họ; một minh chứng về tính cách quá tự tin của cô ấy khi chiến đấu. Cô cũng không biểu thị sự tôn kính đúng đắn với Spriggan 12 khác ngoài Irene, tin tưởng vào hành động không chính thức của cô và một sự khác biệt lớn về giọng điệu không giống bạn của cô.

Tiểu sử

Ban đầu là một thanh bạch kiếm, Juliet được Irene yểm phép thành người, mang đến cho cô vẻ ngoài giống như thật cũng như thiết lập tính cách đi cùng với Phép thuật của cô.

Năng lực & Ma thuật

Mucus Magic

Niêm Thuật (粘液 マ ジ Neneki Majikku, Mucus Magic): Juliet đã thể hiện sự thành thạo trong việc tạo ra một chất giống như dịch nhờn, có thể nổi lên từ mặt đất, bàn tay của cô, hoặc trên người, khiến nó dính và trơn trượt đối với những người tiếp xúc với nó. Chất nhờn của cô cũng có khả năng đốt cháy gây bỏng trên da người khi tiếp xúc.

Cận Chiến: Juliet đã thể hiện một số khả năng này trong trận chiến, mạnh mẽ đá bay Droy và một Pháp sư cấp S mạnh mẽ như Mirajane, khiến chúng bay xa cách đó vài mét.

Sức Chịu Đựng Cao: Juliet tỏ ra khá bền bỉ khi cô có thể đứng lên gần như không bị tổn thương từ vụ nổ gây ra bởi Mirajane khi đang trong hình dạng Linh Hồn Satan.