FANDOM

Avatar-3
Jenny Realight
Biệt danh

Á hậu Fiore

Hoa hậu Fiore

Kẻ thua cuộc trước Mirajane

Đặc điểm
Giống loài

Con người

Giới tính

Female Nữ

Tuổi

26(khi xuất hiện)

Sinh nhật

23 tháng 9 năm X765 (Thiên bình)

Màu tóc

Vàng óng

Màu mắt

Xanh biển

Nhóm máu

AB

Tình trạng công việc
Hội

Blue pegasus symbol Blue Pegasus

Vị trí hội huy

Vai trái

Nghề nghiệp

Pháp sư

Đội tiền nhiệm

Đội Pegasus (dự bị)

Tình trạng cá nhân
Tình trạng

Còn sống

Phép thuật
Phép thuật

Chiếm Hữu (Linh Hồn Máy)
Biến Hình

Xuất hiện
Xuất hiện manga

Chương 267

Xuất hiện anime

Tập 157

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Kaori Nazuka

Lồng tiếng Anh

Elizabeth Maxwell

Jenny Realight là pháp sư xinh đẹp của hội Blue Pegasus,1 hot girl rất nổi tiếng với đàn ông,giữ danh hiệu '' Á Hậu Fiore'' trong nhiều năm liền, nhờ sự vắng bóng của Mirajane trong 7 năm cô hiện đang là "Hoa hậu Fiore", nhan sắc của cô được đánh giá chỉ xếp sau Mirajane Strauss ( nên có thể coi Mirajane cũng là một hoa hậu Fiore ),cô là 1 trong 3 người phụ nữ nhục nhã nhất toàn bộ truyện Fairy Tail ( cùng với Minerva và Lucy ) khi đã phải khỏa thân trước toàn Quốc gia sau trận thua thảm bại trước Mirajane

Diện mạo

Jenny !!!

Jenny là một người phụ nữ thon thả với chiều cao trung bình. Jenny nổi tiếng với vẻ đẹp của mình, khiến cô được trao cho danh hiệu Hoa hậu của Fiore năm X791, và cô cũng là một người mẫu áo tắm nổi tiếng khắp vương quốc,nổi tiếng với gu thời trang chuẩn mực. Cô có mái tóc vàng óng ả và lượn sóng, thường được bới lên trên đầu theo kiểu đuôi ngựa xõa xuống lưng và cài một bông hoa trên tóc. Cô có một khuôn mặt xinh xắn, và đôi mắt to màu xanh biếc với hàng lông mi dài và đôi môi đầy đặn.

Cô có một thân hình đầy chuẩn mực với bộ ngực nở nang và vòng mông căng tròn gợi cảm. Hội huy Blue Pegasus của cô nằm bên vai trái. Cô mặc một chiếc đầm hồng lộng lẫy, mang giày cao gót và đeo nhiều trang sức.

Cô rất tự tin với cơ thể của mình và thường khoe hàng mỗi khi có cơ hội.Số đo 3 vòng của cô là : Ngực-94, Eo-60 và Mông-95,cô thường thả rông và không mặc áo ngực hay quần lót

Nhân cách

Macao and Wakaba see Mira without her top

Jenny lấy áo tắm của Mirajane

Jenny là một người phụ nữ cởi mở và cuồng nhiệt đối với hội mình, Blue Pegasus, cổ vũ hết sức cho hội giành chiến thắng trong Đại Hội Phép Thuật, cũng như reo hò đồng đội và ca ngợi khả năng của họ một cách đầy phấn khởi. Tương tự như vậy, cô cũng rất tự tin vào khả năng của mình, đặc biệt là về khoản ngoại hình. Khi thi đấu, cô đã hành động một cách khá tự mãn trong trận đấu của cô với Mirajane trong đại hội, tuyên bố rằng mình là người chiến thắng bất kể trận đấu chưa kết thúc và tin rằng kế hoạch mà cô vạch ra sẽ diễn ra hoàn hảo. Cô ngạo mạn đề xuất Mirajane đặt cược cho trận đấu, với người thua sẽ phải làm người mẫu khỏa thân cho tạp chí Sorcerer, cho thấy một tính cách có phần hơi nham hiểm của cô. Điều này được thể hiện lần nữa khi cô lấy trộm bộ áo tắm của Mirajane để trả thù cho vụ thua cuộc trước đó,.Tuy nhiên,cô cũng là 1 người phụ nữ rất hèn nhát và yếu đuối,như khi chứng kiến sức mạnh của Mirajane sau màn khoe khoang hùng hổ,cô đã sợ vãi cả ra quần và khóc thảm khi thua cuộc,cô cũng khóc lóc ăn vạ khi bị Mirajane dạy cho 1 bài học thích đáng vì dám chơi xỏ cô ấy,sau khi giật áo tắm của Mirajane và bị Mirajane trả đũa bằng màn tụt quần lót trước mọi người.Tuy vậy,cô và Mirajane cũng giữ 1 mối quan hệ rất tốt mặc dù cô luôn ganh ghét,đố kị và cố gắng vượt qua Mirajane.

Cô rất tự tin vào năng lực và vẻ đẹp của cơ thể mình,và luôn luôn ganh đua với Mirajane tuy nhiên Mirajane luôn chiến thắng cô về mọi mặt,và cô phải chịu những thất bại ê chề

Mặc dù rất tự tin vào ngoại hình của mình và luôn muốn khoe hàng mọi lúc mọi nơi,nhưng cô vẫn là 1 người phụ nữ biết xấu hổ và yếu đuối,bằng chứng ở việc cô đã khóc lóc khi bị Mirajane trả đãu bằng việc tụt quần.Và khóc khi phải khỏa thân cho tạp chí Sorcerer

Cô dường như đang có một tình cảm lãng mạn dành cho người đồng đội Hibiki Lates, hoặc là cả hai đang hẹn hò với nhau, như việc hai người đã thoáng hôn nhau trong đại hội phép thuật.

Tiểu sử

Năm X784, Jenny đứng hạng thứ nhì trong danh mục "Pháp sư bạn muốn trở thành bạn gái nhất" trong tạp chí hàng tuần của Sorcere. Cô và Mirajane đã từng làm chung với nhau trong công việc người mẫu áo tắm và cả 2 luôn có những cuộc cạnh tranh gay gắt,tuy nhiên Mirajane luôn là người chiến thắng.Nhờ sự vắng bóng của Mirajane,Tại một thời điểm nào đó,cô đã độc chiếm ngôi vị ''Nữ hoàng sắc đẹp'' và đạt được danh hiệu "Hoa khôi Fiore".

Năng lực và sức mạnh

Jenny's Battle Form

Chiếm Hữu: Jenny là người sử dụng thuật chiếm hữu, cho phép cô chiếm lấy năng lực hay sức mạnh của những vật thể mà cô chạm vào. Loại hình chiếm hữu của Jenny là Linh Hồn Máy, cho phép cô biến đổi diện mạo của mình thành một người máy. Tương tự như cách mà Elfman dùng để chiếm hữu quái vật, Jenny có thể chạm vào các loại máy móc khác nhau, sau đó chiếm lấy quyền hạn và sức mạnh của chúng.

Biến Hình: Jenny đã thể hiện vài kỹ năng trong thuật biến hình, chủ yếu dùng để thay đổi trang phục của mình. Cô đã thể hiện trong trận thi đấu với Mirajane, biến ra nhiều bộ đồ tắm chỉ trong vài giây.

Chiến đấu tay đôi: Jenny đã thể hiện kỹ năng chiến đấu không vũ trang ở một mức độ thấp, đá văng Rocker của Quatro Cerberus với một cú đạp khi cả hai đang ở trong trận Thủy chiến, lợi dụng đà dưới nước để đá anh ta ra khỏi quả cầu nước.