FANDOM

Human subordination
Hạ Nhân Thuật
Thư Viện Ảnh

Hạ Nhân Thuật (人間隷属魔法 Ningen Reizoku Mahō, Human Subordination Magic), hay còn gọi là (王者の魔法 Ōja no Mahō, Ruler's Magic), đây là một loại phép thuật thất truyền.

Miêu tả

Nó cho phép người sử dụng ảnh hưởng đáng kể trên con người, có thể làm cho họ phụ thuộc vào người sử dụng. Trong trận chiến, nó có thể được sử dụng để tạm thời làm suy yếu khả năng thể chất và ma pháp của con người xung quanh họ. Với loại thuật này, Zoldeo đã có thể khống chế một trận chiến chống lại bốn pháp sư của Fairy Tail (hai trong số đó là ứng cử viên S-Class) cùng một lúc. Tuy nhiên, nó không hoạt động đúng trên những sinh vật khác, chẳng hạn như Tinh Linh. Nó cũng cho phép người sử dụng có thể bắt và triệu hồi một hoặc nhiều con người để hỗ trợ mình trong cuộc chiến, mà có nghĩa là, trong điều khoản của Caprico, nó là một phiên bản ngược của Phép Thuật Tinh Linh. Những con người được triệu tập cũng có một vài điểm tương đồng với các Tinh Linh. Cả hai đều thực và sau đó biến mất sau đó một cách "hòa tan". Họ cũng đều là chúng sinh, và thậm chí cả bằng lời nói có thể phản ứng với các mệnh lệnh, có nghĩa là vẫn còn một mảnh ý chí tự do còn lại trong con người được triệu tập. Nó cũng có thể hoạt động như một phương tiện vận chuyển, cho phép họ thu con người và sau đó phát hành vào trận chiến.

Tác dụng phụ

Zoldeo vanishing

Đây là loại Phép Thuật cũng có những điểm yếu và tác dụng phụ đáng tiếc. Nếu ma thuật này được sử dụng để kiểm soát bất cứ điều gì khác ngoài một con người, nó sẽ nung cháy người dùng với mục tiêu của họ thay vào đó, không thể hủy bỏ nó. Đây nguyên nhân Zoldeo phải sở hữu thân xác của Capricorn để thực hiện loại thuật này; mặc dù nó có thể cho người dùng chuyển đổi với một thực thể không phải con người. Nếu người sử dụng đã bị loại ra khỏi cơ thể của thực thể mình đang chiếm dụng, người sử dụng hòa tan vào không khí.

Người sử dụng

Chú thuật

Zoldeo