FANDOM

Grammi prof
Grammi
Kanji

グラミー

Rōmaji

Guramī

Đặc điểm cá nhân
Chủng loài

Người

Trạng thái công việc
Hội tiền nhiệm

Gia tộc Heartfilia

Nghề nghiệp trước đây

Người hầu của Layla Heartfilia

Thông tin cá nhân
Trạng thái

Đã chết

Người thân

Brandish μ (Con gái)

Phép thuật
Phép thuật

Tinh Linh Thuật

Xuất hiện
Xuất hiện Manga

Chương 467

Thư viện ảnh

Grammi (グ ラ ミ ー Guramī) là một người hầu cũ của Layla Heartfilia và là mẹ của Brandish. Sau đó, cô đã bị sát hại bởi Zoldeo.

Ngoại hình

Grammi là một người phụ nữ có mái tóc được buộc lại trong một bun căng. Trang phục của cô bao gồm một áo dài tay với cổ áo và cổ tay áo màu trắng ở cuối. Tương tự như con gái, bà cài lên tóc mình với chiếc kẹp hình chữ thập.

Nhân cách

Theo Brandish, Grammi rất ngưỡng mộ và yêu mến Layla, cho thấy cô ấy là một người tốt bụng và có uy tín. Cô rất trân trọng chìa khóa của Aquarius khi cô nhận được từ Layla, cô lau chùi nó chu đáo hàng ngày, cho thấy sự gắn bó với công việc của mình.

Tiểu sử

Đôi khi sau khi Layla đã nghỉ hưu từ một Tinh Linh Pháp Sư, Grammi đã được Layla trao cho chìa khóa của Aquarius, mà cô rất trân trọng, đánh bóng nó mỗi ngày cho đến khi nó tỏa sáng. Sau đó, cô đi chu du khắp thế giới, tại lục địa Alakitasia, làm cho Layla đã không thể liên lạc với cô để lấy chìa khóa để mở cửa Cổng Nhật Thực, để thực hiện nhiệm vụ mà Gia tộc Heartfilia truyền lại từ 400 năm trước.

Thật không may, không thể tìm được cô, buộc Layla dùng sinh lực của cô để bù đắp cho chìa khóa cung Bảo Bình. Layla sau đó đã ngã bệnh; 7 ngày sau khi tin tức cuối cùng cũng đã đến tai Grammi và cô trở về Ishgar. Grammi đổ lỗi cho bản thân mình vì những gì đã xảy ra với Layla và trả lại chìa khóa Bảo Bình vì cô nghĩ rằng cô đã không còn xứng đáng sở hữu nó. Trên đường trở về nhà, Zoldeo lẻn ra phía sau và đâm cô với một con dao. Zoldeo đổ lỗi cho cô vì cái chết của Layla, mà Grammi đồng tình và đổ lỗi cho bản thân, nhưng yêu cầu của anh ta một ân huệ cuối cùng - không gây tổn hại Brandish. Grammi sau đó đã qua đời vì những vết thương.

Năng lực & Sức mạnh

Tinh Linh Thuật (Seirei Maho, Celestial Spirit Magic): Grammi sử dụng Tinh Linh Thuật, cho phép cô để triệu hồi Tinh Linh từ thế giới Tinh Linh bằng các chìa khóa. Cô đã nhiều lần triệu hồi Aquarius để "chơi" với con gái mình, Brandish.