FANDOM

"Mái tóc này là niềm tự hào của ta, là thứ mà ta đã được ban tặng từ ơn phước của Thần Lửa Vĩnh Hằng... "

— Flare Corona nói với Hiroshi trong "Red, Blue, Blonde Hair Fight!"
Flare Avatar
Flare Corona
Đặc điểm
Giống loài

Con người

Giới tính

Nữ Nữ

Sinh nhật

20 tháng 7 năm X761 (Cự giải)

Màu tóc

Đỏ

Màu mắt

Đỏ

Nhóm máu

B

Tình trạng công việc
Hội

Sun Village Mark Làng Thái Dương

Hội tiền nhiệm

Raven Tail symbol Raven Tail

Vị trí hội huy

Ngực phải

Nghề nghiệp

Pháp sư

Nghề nghiệp trước kia

Pháp sư hắc ám

Đội tiền nhiệm

Đội Raven Tail

Nơi hoạt động

Làng Thái Dương
Hội Raven Taiil (trước đây)

Thông tin cá nhân
Trạng thái

Còn sống

Ma thuật
Ma thuật

Tóc Lửa

Xuất hiện
Xuất hiện manga

Chương 263

Xuất hiện anime

Tập 154

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Shizuka Itō

Lồng tiếng Anh

Alex Moore

Thư viện ảnh

Flare Corona là cựu pháp sư của hội Raven Tail và là một trong những thành viên ưu tú của hội.

Ngoại hình

2877819

Flare là một người phụ nữ da trắng có chiều cao trung bình, với mái tóc dài màu đỏ thẫm thường được tết thành hai bím dài phía trước và thắt lại ngay sau lưng. Mỗi khi kích hoạt phép thuật, mái tóc của cô trở nên lượn sóng, óng ả và cực kỳ dài, cô có thể làm cho nó dài bất cứ đâu cô muốn. Cô có đôi môi đầy đặn và đôi mắt đỏ thường hay mở to. Cô thường hay nghiêng đầu và nhướng đôi lông mày lên, cộng với cái môi luôn hé mở, mang lại cho cô một diện mạo có phần hơi điên loạn. Ngoài ra, cô dường như có một quầng thăm dưới đôi mắt, làm tăng thêm vẻ đặc trưng của cô. Flare sở hữu một thân hình đầy gợi cảm, với bộ ngực lớn và vòng mông to, mang lại cho cô một thân hình đồng hồ cát mẫu mực. Vai trái của cô có một vết sẹo hình chữ X và hội huy Raven Tail nằm trên ngực phải của cô. Sau khi Raven Tail giải tán, hội huy của cô được thay thế bằng một dấu ấn của Làng Thái Dương, quê nhà của cô.

Thân hình rực lửa của cô được tôn lên bởi một chiếc đầm đỏ thắm cực kỳ hở hang, được giữ bởi một cái dây cổ, để lộ ra hầu hết phần lưng và chẻ sâu xuống bụng, để phơi ra bộ ngực và hình xăm hội. Chiếc đầm trơn của cô dài xuống chân và chẻ dọc ngay bên chân phải, bao gồm một mảng sáng màu kết quanh eo, trông như được may vào chiếc đầm. Trang phục của Flare được hoàn thiện với một đôi găng tay dài gần đến vai, đồng màu với bộ váy, mỗi chiếc găng có một vết cắt nhỏ ở phía trên. Ban đầu cô mang một đôi giày đơn giản màu sáng, tuy nhiên trong trận đấu với Lucy cô đã đổi thành một đôi cao gót sậm màu.

Tính cách

Flare's dark nature

Flare và nụ cười nham hiểm

Flare thường hay xuất hiện với vẻ mặt lơ đãng, kỳ dị, khiến cho cô trông như chẳng để ý đến những gì xung quanh, và dường như có xu hướng khoái trêu chọc, quấy nhiễu người khác, gọi Lucy Heartfilia là "tóc vàng hoe" và lập đi lập lại chế giễu cái tên đó nhiều lần. Tính cách tàn bạo của cô cũng được thể hiện trong trận đấu của 2 người. Flare cực kỳ tự hào về mái tóc của mình vì nó được Thần Lửa Vĩnh Hằng ban tặng, gọi màu sắc của mái tóc mình là "màu đỏ hoàng hôn", và trở nên rất tức giận khi có người dám làm tổn hại nó và đẩy cô vào việc bộc lộ ra những chiêu trò tàn bạo, gian lận. Điều này được thể hiện trong trận chiến với Lucy, sau khi mái tóc của mình bị hư hỏng nặng, cô lén lút đe dọa Asuka Connel với mái tóc của mình, ép buộc Lucy không được đánh trả nếu muốn bảo toàn tính mạng cho cô bé kia; và sau đó còn thể hiện sự thù địch đối với những cô gái tóc vàng, thể hiện qua việc cô gọi Lucy là "con tóc vàng đần độn".

Scared Flare

Flare run sợ trước sức mạnh của Urano Metria

Sau đó, Flare còn từ chối trước lời đầu hàng của Lucy mà thay vào đó đe dọa sẽ làm nhục cô bằng cách lột trần quần áo Lucy trước mặt khán đài, và sau đó còn có ý định thiêu cháy hội huy Fairy Tail của Lucy bằng hình xăm của Raven Tail, thể hiện một sự tàn bạo điên rồ của Flare. Tuy nhiên, Flare đã thể hiện một thái độ hèn nhát khi đối đầu với đối thủ hoặc chiêu thức mạnh, chẳng hạn như khi Lucy chiếm ưu thế hơn mình và sử dụng Urano Metria để kết thúc, Flare trở nên run rẩy và toát đầy mồ hôi. Mặc dù vậy, cô bắt đầu chế nhạo Lucy sau khi Lucy thất bại trong việc niệm phép thuật dưới sự can thiệp của Obra, dẫn đến Flare có một chiến thắng hoàn toàn không xứng đáng.

Flare's apology

Flare tạ lỗi với Lucy

Sau khi bị loại khỏi Đại Hội Phép Thuật cùng với đội mình, Flare thể hiện một tính cách nhút nhát và dịu dàng hơn, theo chân Lucy đến tận vùng Ryuzetsu nhằm mục đích bày tỏ sự tạ lỗi với Lucy, xấu hổ và ân hận đối với những hành động đê tiện của mình. Là một người của làng Thái Dương, Flare hết lòng bảo vệ cho những Người khổng lồ nơi đây, những người bạn và đấng cứu tinh của cô, cũng như trở nên giận dữ khi Ngọn Lửa Vĩnh Hằng, vị thần bảo hộ quý báu của làng mình bị đe dọa.

Tiểu sử

Young Flare sees people

Flare hồi nhỏ

Khi còn nhỏ, Flare đã được những Người khổng lồ tìm thấy và đem về Làng Thái Dương nuôi dưỡng. Sau đó, như một đặc ân của Thần Lửa Vĩnh Hằng, Flare được ban tặng khả năng điều khiển mái tóc của cô theo bất kỳ cách nào cô thích. Tuy nhiên một thời gian sau khi lớn lên, nhận thấy sự khác biệt rõ rệt giữa mình và những người khổng lồ, cô đã bỏ đi và du ngoạn để gặp được những người có kích cỡ bình thường như mình. Việc thiếu hiểu biết về thế giới bên ngoài đã khiến cho cô sợ hãi, và cho đến khi gặp các thành viên của Raven Tail cô đã gia nhập với họ một cách vui vẻ, hoàn toàn không biết gì về sự nguy hiểm cũng như lòng thù hận giả tạo của họ đối với Fairy Tail, cô chỉ nghĩ đó là bản tính tự nhiên và phổ biến của những con người bên ngoài làng mình.

Năng lực và sức mạnh

Hair Shield

Tóc Lửa: Flare có khả năng điều khiển mái tóc dài của mình theo ý thích, phóng thích nó khỏi hai cái bím thường được buộc lại với nhau. Cô có thể dùng tóc mình theo nhiều cách khác nhau: chủ yếu là trói buộc kẻ địch và ném họ qua lại. Tóc của cô cực kỳ khỏe, có thể đào xuyên qua đất để trói chân Lucy và nhấc cô lên không, hay chặn một viên đạn đang bay tới, và có thể kéo dài ra một khoảng cách đáng ngạc nhiên, ít nhất là vài chục mét, đủ để đạt tới khán đài từ trung tâm của đấu trường. Tóc cô cũng có thể dùng để tấn công rất hữu dụng, như Flare có thể biến mái tóc mình thành nhiều hình dạng khác nhau rất linh hoạt, và thậm chí có thể điều khiển nhiệt độ của nó lên tới mức nóng như thiêu đốt. Nhược điểm chính của ma thuật này có vẻ nằm ở vật tác động lên nó, như tóc cô có thể dễ dàng bị tổn hại đối với những vũ khí sắc bén, chẳng hạn như kéo của Cancer.

Phản Xạ Nhanh: Flare đã thể hiện mình rất nhanh nhẹn và khéo léo, có thể vô tư tránh đòn tấn công bằng rìu của Taurus bằng cách nhảy vọt lên và di chuyển mái tóc để ra chiêu ngay cả đang ở trên không sau khi bị ném mạnh đi. Tốc độ di chuyển mái tóc của cô đủ nhanh để có thể chặn một viên đạn đang bay.