FANDOM

Zeref's Etherious
Etherious
Thư Viện Ảnh

Etherious (ゼレフ書の悪魔,エーテリアス, Ēteriasu) là một loài Quỷ đã được sinh ra từ những quyển sách của Zeref. Chúng được tạo ra hoàn toàn bằng Ethernano, với ngoại lệ là E.N.D, và do đó họ được Zeref gọi là "Etherious".

Miêu tả

Etherious là tên được đặt cho các con quỷ được tạo từ những cuốn sách của hắc pháp sư Zeref( Trong đó có Natsu). Không giống như Quỷ sống ở Đảo Galuna, không phải tất cả Etherious có cánh và họ không có hình thức con người. Ngoài ra, trái ngược hoàn toàn với phần còn lại của các sinh vật sống có khả năng làm như vậy, Etherious, hoặc ít nhất là Etherious của Tartaros đặc biệt, không sử dụng ma thuật, mà là Nguyền Chú.

Ngoài ra, các thành viên khác nhau của Etherious đã hiển thị khả năng thay đổi thành hình thức Etherious (エーテリアスフォームĒteriasu Fōmu), khi đó hình dạng của họ thay đổi và họ sẽ được cấp cho những khả năng sức mạnh cao nhất của mình. Một số thành viên, đã hiển thị khả năng để biến vào hình dạng Etherious với sức mạnh tương đương, nhưng có tính chất khác nhau; bao gồm Ezel, người mặc áo giáp và biến tay chân của mình thành những thanh kiếm, và Seilah, người làm tăng sức mạnh của mình bằng cách loại bỏ "giới hạn" của riêng mình qua lời nguyền của cô - Mệnh Lệnh.

Các Etherious cũng có thể tại bất kỳ thời gian nhất định, được thu hồi trở lại cuốn sách của họ bằng đấng sáng tạo của họ, Zeref.

Etherious được biết

Tên Biệt danh Tình trạng
LullabyMass Murder Curse MagicChết
DelioraDemon of DestructionChết
KyôkaGoddess of the Slave PlanetChết
JackalN/AKhông biết
FranmalthThe ArmoredKhông biết
EzelDôjigiriChết
SeilahGoddess of the Chill MoonChết
KeyesThe Black ArchbishopChết
TorafuzarThe DarkKhông biết
TempesterThe ImmortalKhông biết
YakdorigaN/AKhông biết
LamyN/AKhông biết
Mard Geer TartarosUnderworld KingChết
E.N.D.N/ACầm tù