FANDOM

Erza Knightwalker (エルザ·ナイトウォーカーEruza Naitowōkā) là người của Vương quốc Edolas và là đội trưởng của Quân đội Hoàng gia thuộc Ma thuật sư đoàn chiến số 2. Cô là tương bản Edolas của Erza Scarlet.

Ngoại hình

Knightwalker's former appearance

Erza Knightwalker là một người phụ nữ xinh đẹp có mái tóc đỏ lượn sóng được chia làm hai phần, phần được buộc lên theo kiểu đuôi ngựa và phần được xõa đến ngang eo, nhưng sau đó cô đã cắt đi mái tóc dài của mình nhằm phân biệt với tương bản của cô, Erza Scarlet sau khi đã để bản thân sơ suất trong việc bảo vệ nhà vua.

Trang phục của Knightwalker khá hở hang, gồm chiếc áo ngực với những thanh ống sắt ngắn treo xung quanh đường viền trang trí dưới phần ngực, tấm vải trắng che đi một phần đùi cùng dây đai để cố định những lớp giáp sắt dài từ eo xuống gần gót chân. Ngoài ra cô còn đeo đôi găng tay ánh sáng bọc thép và chiếc khăn choàng bị rách một phần ở hai đầu màu xanh nước biển.                                                                                                         

Nhân cách

Không giống như Erza Scarlet, Erza Knightwalker rất tàn bạo và độc ác, cho thấy không có thiện cảm đối với kẻ thù của mình; tiêu diệt chúng mà không có lòng thương xót. Cô đã tham gia vào việc giết chết hơn một nửa số thành viên của Edolas Fairy Tail. Với việc làm bất nhân đó, cô đã được ban tặng danh hiệu "Fairy Hunter", hay "Thợ săn Fairy". Knightwalker rất tự hào về danh hiệu của mình, và kết quả là cô coi đó là một sự xúc phạm khi Lucy nói với cô ấy rằng Erza Scarlet là một thành viên của Fairy Tail Trái Đất.

Năng lực & Sức Mạnh

Mười Điều Răn: La một vũ khí ma thuât rất mạnh mẽ từ Edolas, với hình dạng là một thanh giáo sắt dài và lưỡi giáo có thể được biến đổi để tạo thành những loại vũ khí chiến đấu khác nhau. Tùy vào dạng vũ khí mà sức chiến đấu của Knightwalker cũng thay đổi theo.

  • Explosion: Một giáo mà chia thành 4 lởm chởm kết thúc là đường cong vào trong, giống như một cái hàm. Có thê cho ra một vụ nổ hẹn giờ nhỏ mà gây thiệt hại cho kẻ thù xung quanh.
  • Silfarion: Một giáo với một hình tam giác, mũi nhọn mũi tên làm tăng tốc độ Knightwalker đáng kể. 
  • Mel Force: Một giáo với một mũi nhọn rộng với các cạnh bên uốn cong vào phía trong gần nơi các mũi nhọn được gắn kết, và một quả cầu phát sáng kếtnối với các trục. Nó cho phép Knightwalker để thực hiện một làn sóng chân không chống lại kẻ thù.
  • Gravity Core: Một giáo mà giải phóng một quả cầu của lực hấp dẫn mạnh mẽ
  • Runesave: Một giáo có khả năng cắt ma thuật của đối phương, thậm chí là cắt được cả những ma thuật mạnh mẽ như chiêu thức Morning Star : Photon Slicer của Erza Scarlet.
  • Blue Crimson: Một giáo chia thành hai phần : một giáo tỏa ra lửa và một giáo mang sức mạnh giải phóng băng. Knightwalker có thể kết hợp cả hai khả năng để tấn công kẻ thù của mình.
  • Cannon-Spear: Một giáo có hình dạng là một khẩu súng đại bác có khả năng phóng ra chùm năng lượng cực kỳ mạnh mẽ. Knightwalker đã dùng nó để bắn xuyên qua người Panther Lily từ một khoảng cách xa khi anh đang cùng với Mystogan, Fairy Tail và các Exceed giải thoát cho Extalia.
Ravelt Unnamed Spell
  • Saint Spear: Ravelt: Hình dạng mạnh nhất trong Mười Điều Răn. Nó được thực hiện bởi các thợ rèn tốt nhất ở Edolas, và sức mạnh của nó đủ mạnh để rung chuyển một hòn đảo nổi chỉ với một đòn duy nhất, bằng chứng rằng dù đã bị phá hủy bởi bộ giáp mạnh nhất của Erza Scarlet, Armadura Fairy, nhưng nó gần như đã làm hỏng toàn bộ bộ giáp của Erza.