FANDOM

Crime Sorcière Banner
Crime Sorcière
Kanji

魔女の罪クリムソルシエール

Rōmaji

Kurimu Sorushiēru

Hội trưởng

Jellal Fernandes

Loại hình

Hội trung lập

Vị trí

Không cố định

Crime Sorcière (魔女 の 罪 ク リ ム ソ ル im Kurimu Sorushiēru) là một bang hội độc lập. Mục tiêu chính của bang hội là tiêu diệt tất cả tà ác do Hắc Hội và Zeref mang lại, với các thành viên tìm kiếm sự cứu chuộc cho tội ác mà họ đã gây ra trong quá khứ.

Tiều sử: 6 năm trước, khi một vài thành viên mạnh nhất Fairy Tail đang bị mắc kẹt trên đảo Tenrou (Thiên Lang Đảo), Ultear Milkovich đã cùng giải thoát cho Jellal Fernandes (ジェラール・フェルナンデス Jerāru Ferunandesu) cùng Meredy với ý định thành lập một hội trung lập. Sau khi giải thoát cho Jellal Fernandes, họ đã lập ra hội trung lập Crime Sorcière với mục đích để giúp các pháp sư từng bị lún sâu vào ma thuật hắc ám như họ. Ban đầu nhóm chỉ có 3 người là Jellal, Ultear và Meredy. Nhưng sau Đại Hội Pháp Thuật (大 魔 闘 演武 Dai Matō Enbu, Grand Magic Games) năm X791, Ultear đã rời hội vì dùng Rương Thời Gian để tua ngược thời gian. Sau sự kiện đó, 5 thành viên của Oragon Seis bao gồm Cobra, Racer, Angel, Hoteye và Midnight đã gia nhập Crime Sorcière sau khi bị Jellal đánh bại bằng Phá Địa Ngục. Năm X793, tất cả thành viên đều được ân xá sau khi Hisui lên làm nữ hoàng Fiore. Hiên  họ vẫn đang đi tìm Pháp Sư Hắc Ám, riêng hội trường Jellal đã đi tìm Bạch Pháp Sư Touka.