FANDOM

Coordinator profile image
Coordinator
Kanji

コーディネーター

Rōmaji

Kōdinētā

Đặc điểm cá nhân
Chủng loài

Người

Màu tóc

Vàng

Màu mắt

Xám

Trạng thái công việc
Hội

Carbuncle

Nghề nghiệp

Pháp sư

Thông tin cá nhân
Trạng thái

Sống sót

Phép thuật
Phép thuật

Hoán Trang
Thanh Tẩy

Xuất hiện Anime

Fairy Tail: Phoenix Priestess

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Hitomi Nabatame

Lồng tiếng Anh

Shelley Calene-Black

Thư viện ảnh

Coordinator (コ ー デ ィ ネ ーKōdinētā ) là một thành viên của Carbuncle.

Ngoại hình

Coordinator có mái tóc vàng lượn sóng dài đến thắt lưng. Cô đeo son đỏ, hoa tai và một dải tóc màu xanh nhạt. Có một dây đeo trang trí giống như lông vũ ở phía bên đầu trái với một viên đá quý màu xanh được bao quanh bởi một hình xoắn ốc màu trắng.

Trang phục thường thấy của cô bao gồm một dải băng màu xanh nhạt đeo quanh ngực, cũng như các dải cánh tay màu xám và vòng đeo tay màu xanh trên mỗi cánh tay. Cô ta mặc một bộ quần áo rộng, màu xám quanh eo, hở ra ở phía trước và kéo dài xuống ngang đầu gối, một chiếc đai đen buộc chặt quanh eo và đôi giày đến đùi.

Nhân cách

Coordinator khá tự phụ và có xu hướng chế giễu đối thủ của mình trong trận chiến. Giống như các Pháp sư Carbuncle của cô, Coordinator cũng có một niềm tự hào và kiêu ngạo nhất định.

Tóm tắc

Fairy Tail: Phoenix Priestess

Coordinator có mặt khi Hoàng Tử Cream giao cho Hội Carbuncle công việc bắt cóc Éclair và lấy được một nửa viên đá Phượng hoàng với phần thưởng 400 triệu Jewels. Sau đó cô ở quán Bar Rhizome cùng với các đồng nghiệp của mình, nhận xét về cách họ nhận được phần thưởng lớn cho một công việc đơn giản và nâng đồ uống của mình để cổ vũ với các đồng đội của mình, không biết rằng Gajeel RedfoxPanther Lily đang nghe lén trong cuộc trò chuyện của họ gần đó.

Trong cuộc tấn công của Carbuncle vào Fairy Tail, Coordinator hủy bỏ thuật chiếm hữu của ElfmanMirajane, hỗ trợ Cannon tấn công họ. Khi Erza Scarlet tấn công cô, cô xua tan Hắc Dực Giáp của Erza, tự hào rằng ngay cả Titania cũng bất lực trước bản thân mình, sau đó sử dụng Hoán Trang của mình và ngay lập tức tấn công Erza. Coordinator sau đó rút lui với các đồng đội của mình, sau khi Chase bắt giữ Éclair.

Trong sự kiện kỷ niệm tại Veronica, Coordinator được nhìn thấy đang tuần tra cùng với những người bạn của cô ấy quanh thành phố. Khi Fairy Tail cố gắng cứu Éclair, Coordinator tấn công Erza và cả hai người sử dụng hoán trang trong chiến đấu. Trong trận chiến, cô liên tục xua tan đi áo giáp của Erza, chế giễu cô.

Cuối cùng, cuộc chiến của họ chuyển từ mái nhà sang một nhà hát, làm gián đoạn một vở kịch (mặc dù khán giả nghĩ rằng họ là một phần của màn trình diễn). Khi Erza triệu hồi một chiếc váy cưới mà cô đã mua trước đó tại thành phố Rose Garden, Coordinator chế diễu Erza và cố gắng thanh tẩy chiếc váy nhưng lại không thành công, điều này khiến Coordinator không thể tin được. Cả hai xông vào nhau, sau đó Coordinator ngã xuống. Khi nằm trên sàn nhà, Coordinator nói rằng không thể thanh tẩy chiếc váy của Erza vì cô ấy muốn kết hôn thực sự.

Sau đó, Coordinator được nhìn thấy ngồi giữa đống đổ nát của Veronica sau cơn thịnh nộ của Phượng Hoàng cùng với Cannon và phần còn lại của bang hội của cô.

Năng lực & Phép thuật

Coordinators Requip

Hoán Trang (換装, Kansō, Requip): Coordinator tận dụng ma thuật này để triệu hồi áo giáp và vũ khí sử dụng trong trận chiến. Coordinator đã chứng tỏ mình là một người sử dụng rất thành thạo ma thuật này; cô có thể liên tục triệu hồi các vũ khí và áo giáp khác nhau trong khoảng thời gian ngắn. Trong trận chiến với Erza cô đã thể hiện bản thân có thể sử dụng ma thuật này một cách điêu luyện, có thể bắt nhịp và ngang tay với Erza, một người nổi tiếng với biệt tài sử dụng loại hình ma thuật này.

Coordinator's Magic

Thanh Tẩy (解除 魔法ィ ス Disuperu, Dispel): Coordinator có thể xua tan một số dạng ma thuật, chẳng hạn như thuật chiếm hữu của ElfmanMirajane, áo giáp của Erza, nhưng cô không thể làm điều đó nếu đối thủ có một ý chí kiên định chống lại.

Bậc Thầy Chiến Đấu: Coordinator là một kiếm sĩ có tay nghề cao, đã nắm giữ một loạt các vũ khí mà cô triệu hồi, cho phép Coordinator áp đảo pháp sư cấp S của Fairy Tail, Erza Scarlet trong trận chiến, mặc dù cô đã sử dụng thanh tẩy để xóa bỏ áo giáp của Erza.