FANDOM

Carla
Carla
Đặc Điểm
Loài

Exceed

Giới tính

Female Nữ

Tuổi

6 (khi xuất hiện)

Màu mắt

nâu

Thông Tin Nghề Nghiệp
Hội

Fairy Tail symbol Fairy Tail symbol Fairy Tail

Hội trước đây

Lamia scale Lamia Scale
Caitshelter Cait Shelter

Vị trí hội huy

Lưng

Nghề nghiệp

Pháp Sư

Đội

Đội Natsu

Đội trước đây

Đội Tenrou

Đồng đội

Wendy Marvell

Cơ sở hoạt động

Hội Quán Fairy Tail đầu tiên
Hội Quán Fairy Tail thứ 2

Thông Tin Cá Nhân
Tình trạng

còn sống

Người thân

Shagotte (mẹ) Wendy Marvell

Sức Mạnh & Năng Lực
Phép thuật

Aera
Tiên Tri
Biến Hình

Xuất Hiện
Xuất hiện manga

Chương 133

Xuất hiện aame

Fairy Tail Gekitotsu! Kardia Daiseidou

Lồng Tiếng
Lồng tiếng Nhật

Yui Horie

Lồng tiếng Anh

Jad Saxton

Thư Viện Ảnh

Carla (シャルルSharuru) là một Exceed, con gái của Nữ hoàng Shagotte, và là một người bạn đồng hành thân nhất của Wendy Marvell. Cô và Wendy đã thuộc hội Cait Shelter trước khi gia nhập Fairy Tail. Sau sự tan rã của Fairy Tail, Carla cùng với Wendy, tham gia Lamia Scale. Tuy nhiên, sau khi Fairy Tail một lần nữa được lập lại cô đã trở về.

Ngoại hình

Carla là một Exceed nhỏ có màu trắng với đôi tai hồng và đôi mắt màu nâu, có kích thước nhỏ hơn so với đôi mắt của Happy. Cô cũng có hai sợi râu trên mỗi bên của khuôn mặt của cô. Carla đeo một cái nơ màu hồng gần cuối đuôi của nó. Đầu của Carla thông thường đeo một nơ màu hồng. Cô thường mặc một chiếc váy màu. Carla, giống như các nhân vật khác, dường như thay đổi trang phục một cách thường xuyên. Khi Carla sử dụng phép thuật, cô mọc ra hai cánh thiên thần. Hội huy màu hồng của cô nằm trên lưng

Tính cách

Không giống như Happy vô tư vui vẻ, Carla rất nghiêm ngặt và nghiêm trọng, hiếm khi hiển thị cảm xúc. Cô quan tâm đến Wendy như một người mẹ. Cô ấy lúc đầu rất lạnh lùng, quay mũi của cô tại dường như tất cả mọi người cứu cho Wendy. Cô cũng cố gắng nói Wendy phải mạnh mẽ lên từ cá tính nhút nhát của mình, la mắng Wendy thường xuyên.

Như khi cô biết về sứ mệnh của mình như một Exceed, cô bị sốc và buồn bã. Cô có một cái nhìn bối rối khi cô nghĩ về sứ mệnh của mình, sau này được tiết lộ là một lời tiên tri liên quan đến Extalia sụp đổ do khả năng của mình nhìn thấy tương lai mà cô được thừa hưởng từ mẹ.

Carla and Happy

Thái độ ban đầu của Carla với Happy

Happy ngay lập tức tỏ ra thích cô từ lúc họ gặp nhau, nhưng cô lúc đầu khinh thường cậu ta. Sau đó, khi họ biết được "sự thật" về các nhiệm vụ anh bảo vệ mình bằng cách nói rằng họ là pháp sư của Fairy Tail, và cô bắt đầu chấp nhận anh ta sau khi nhìn thấy quyết tâm của mình để cứu bạn bè của họ, cũng như từ khi nhìn thấy cậu mặt dũng cảm hơn, khi trước đó cô luôn gọi cậu là “con mèo đực” và bỏ qua những món quà là cá mà Happy tặng. Happy cứu Carla khi họ trốn thoát và cô gần như rơi ra khỏi một toa xe, và cô lần lượt cứu cậu khỏi những người lính Edolas bởi một vụ nổ trực tiếp nhắm vào ông. Cô cũng không có nghi ngờ và sự tự tin cực kỳ khi Happy bay đi theo cách của mình. Khi Lily được nhắc đến như là mạnh nhất trong nhóm của mình, cô đặt lên một nụ cười và cám dỗ Happy. Gần đây, cô đã mỉm cười nhiều hơn, thường là với Happy, nhảy với anh khi anh hỏi, và thậm chí còn cười khi Happy chỉ ra mặt dễ thương của Lily.

Cô cũng giải thích rằng cô ấy thích Trà Darjeeling và không thích cá.

Tiểu sử

Thế giới của Carla là Edolas, vương quốc của Extalia, và cô ấy là một trong những Exceed. Trong còn ở trong trứng của mình, sức mạnh Tiên Tri của Carla kích hoạt. Cô lầm tưởng cô đã có một sứ mệnh để đi đến Trái đất đất để giết một Sát Long Nhân. Trong thực tế, cô nghe được là một lời nói dối của người dân Edolas, để che đậy kế hoạch của Nữ hoàng để cứu loài Exceed, như cô biết Extalia sẽ bị phá hủy. Trước khi bắt đầu câu chuyện Carla được sinh ra, cô được gửi đến trái đất bởi mẹ cô, Shagotte, thông qua dòng Anima để thoát khỏi một thảm họa trong tương lai. Một ngày Wendy tìm thấy trứng của cô, và khi cô được sinh ra cô đã nhìn thấy những hình ảnh liên quan đến quân đội hoàng gia của Edolas. Kể từ khi ra đời, cô cứ liên tục tin tưởng rằng cô đã được gửi đến giết Wendy.

Năng lực & Sức mạnh

Carla's Aera

Aera (翼エーラ Ēra): Giống như Happy, Carla cũng có thể sử dụng Aera, cho phép cô mọc cánh trên lưng và bay. Cô là đủ mạnh để mang theo một người trong khi bay.

  • Tốc Độ Tối Đa (MAXスピード Makkusu Supīdo, Max Speech): Cũng giống như Happy, Carla có thể sử dụng một lượng pháp lực đáng kể để cho cô bay nhanh hơn. Tuy nhiên, kinh nghiệm bay của Carla mất nhiều pháp lực nhanh chóng.

Tiên Tri (予知 Yochi, Precognition): Carla có khả năng tương tự để dự đoán những gì và điều gì sẽ xảy ra như mẹ cô, Shagotte. Ngoài mẹ mình ra, cô là Exceed duy nhất có được khả năng này.

Carla's Transformation

Biến Hình (変身魔法 Henshin Mahō, Transformation Magic): Sau một năm, Carla đã học được phép thuật này và có thể biến thành người. Sự chuyển đổi này mang đến cho cô hình dạng của một cô gái trẻ, tầm tuổi của Wendy. Cô giữ lại cái đuôi của cô với dải băng màu đỏ và mái tóc dài tới vai với đôi tai mèo trên đầu. Trong hình thức này phép thuật của Carla được tăng lên một chút, khả năng nhận thức của cô cũng tăng lên.

White Moon

Bạch Nguyệt

Chiến Đấu Tay Đôi: Sau một năm tập luyện, Carla đã được hiển thị kĩ năng chiến đấu điêu luyện, sử dụng những cú đá nhanh chóng và mạnh mẽ trong hình dạng con người của cô.

  • Bạch Nguyệt (ホワイトムーン Howaito Mūn, White Moon): Carla nhào lộn và đá một quả phạt trực tiếp trên đỉnh đầu của đối thủ của mình. Cú đá của cô đủ mạnh để hạ một thành viên của Fin Orochi.