FANDOM

Makarov's Titan
Cự Nhân Hóa Hình
Thư Viện Ảnh

Cự Nhân Hóa Hình (巨人, Jiyaianto, Giant) là một loại pháp thuật cho phép người dùng phóng to cơ thể của mình.

Miêu tả

Khi được kích hoạt, ma thuật này cho phép người dùng phóng to cơ thể của hình thành khổng lồ, nó có thể làm cho cơ thể to đến mức bằng với ngay cả kích thước của khổng lồ đảo Tenrou cũng như các con Rồng. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng trên các bộ phận cơ thể được chọn lọc của người sử dụng, kéo dài cơ thể họ và làm cho họ trông giống như những người sử dụng sở hữu khả năng đàn hồi, là một ma thuật rất linh hoạt. Tác dụng của ma thuật này cũng có thể được chuyển giao cho người khác từ người sử dụng, như khi Makarov có thể sử dụng nó làm phát triển ngực của Reedus Jonah để anh có thể vẽ những bức tranh ma thuật và làm việc tốt hơn. Khi hình thức khổng lồ của người dùng sử dụng hoàn thành, cơ bắp của họ phình to, với các gân nổi bật trở nên nhìn thấy được.

Năng lực

  • Sức Mạnh To Lớn: Hiển Nhiên về kích thước khổng lồ của họ và sự gia tăng khối lượng cơ bắp, khả năng vật lý của người sử dụng được tăng cường theo cấp số nhân trong khi ở trạng thái này. Makarov, trong khi sử dụng ma thuật này, đã có thể phần nào tiêu diệt một con tàu lớn với một cú đấm, sau đó làm hỏng nó hơn nữa bằng cách nhấc một làn sóng khổng lồ với một cú đá duy nhất. Makarov cũng đã có thể chống lại Acnologia với ma thuật này.
  • Độ Bền Lớn: Sức Bền Vật lý của người sử dụng là vô cùng tăng trong khi ở dạng khổng lồ này. Makarov đã có thể chịu những vụ nổ từ pháo Jupiter của Grimoire Heart với chỉ một vết bỏng vừa trên cánh tay lớn của ông và tồn tại sau cuộc tấn công cận chiến của Acnologia.

Người sử dụng