FANDOM

Blue Pegasus Banner
Blue Pegasus
Kanji

青い天馬ブルーペガサス

Rōmaji

Burū Pegasasu

Hội huy

Blue pegasus symbol

Hội trưởng

Bob

Loại hình

Chính hội

Vị trí

Không rõ

Thư Viện Ảnh

Blue Pegasus (青い天馬ブルーペガサス Burū Pegasasu) là một Chính Hội trong Fiore.

Vị trí

Vị trí chính xác của bang hội Blue Pegasus không xác định. Bang chủ Bob được biết là sở hữu một biệt thự lớn, không rõ địa điểm, nhưng đóng vai trò là điểm gặp gỡ của bốn Chính Hội đã hợp lực để đánh bại Hắc Hội Oración Seis.

Lịch sử

Blue Pegasus được thành lập vào năm X764 bởi Bob, Bang chủ đầu tiên và hiện tại của nó, cũng như cựu thành viên của bang hội Fairy Tail. Trong suốt lịch sử của nó, tương đối ngắn so với Fairy Tail, Blue Pegasus đã được biết đến là tập hợp một loạt các Pháp sư, chủ yếu là nữ, được xem là rất hấp dẫn và thời trang, đủ để trở thành biểu tượng trong giới Showbiz: Karen Lilica, một Pháp sư tinh linh nổi tiếng hoạt động trong bang hội vào khoảng năm X781, là một người phụ nữ được săn lùng ráo riết, người đã chụp cho trang bìa của Tạp chí Pháp sư; vào năm X791, Jenny Realight, một cô gái khác từ bang hội, là Hoa hậu Fiore hiện tại.

Thực lực

Mặc dù có tiếng tăm chủ yếu đến từ những người đàn ông và phụ nữ xinh đẹp, Blue Pegasus là một bang hội hùng mạnh được coi trọng, đủ để nó được chọn là một trong bốn bang hội có nhiệm vụ tiêu diệt Oración Seis, một trong số ba Hắc Hội mạnh nhất đóng vai trò cốt lõi của Liên minh Balam. Trong Đại Hội Ma Thuật của năm X791, đội thi đấu của Blue Pegasus là một trong số ít người tham gia vào sự kiện sơ bộ "Sky Labyrinth", đứng thứ 5 trong số tám đội, trong khi 105 bang hội khác bị loại.