FANDOM

"Đã đến lúc cho họ thấy chúng ta là gì rồi! "

— Bisca Connell nói vói Alzack Connell trong "15 Minutes"
Bisca X791
Bisca Connell
Bisca Mulan (Tên thời con gái)
Biệt danh

Bisca Mulan
Quickdraw Mulan Rouge (Nàng Mộc Lan Son Phấn Chớp Nhoáng)

Đặc Điểm
Loài

Người

Giới tính

Female Nữ

Tuổi

18 (khi xuất hiện)
25 (X791)

Chiều cao

1m68

Cân nặng

53 kg

Ngày sinh

1 tháng 6 năm X791 (Song tử)

Màu tóc

Xanh lá

Màu mắt

Tím

Nhóm máu

A

Thông Tin Nghề Nghiệp
Hội

Fairy Tail symbol Fairy Tail

Nghề nghiệp

Pháp sư

Nghề nghiệp trước đây

Nhân viên tiệm bánh

Đồng đội

Alzack Connell

Cơ sở hoạt động

Hội quán Fairy Tail đầu tiên
Hội quán Fairy Tail thứ hai (trước đây)

Thông Tin Cá Nhân
Tình trạng

Còn sống

Người thân

Alzack Connell (chồng)
Asuka Connell (con gái)

Tương bản

Bisca (Edolas)

Sức Mạnh & Năng Lực
Phép thuật

Xạ Thuật
Hoán Trang:Xạ Thủ

Vũ khí

Song Cơ Khẩu Ma Pháp
Súng Bắn Tỉa
Nạn Đạn Phép
Đại Khẩu Công Phá
Trường Súng

Xuất Hiện
Xuất hiện manga

Chương 2

Xuất hiện aame

Fairy Tail Portable Guild

Lồng Tiếng
Lồng tiếng Nhật

Satomi Arai

Lồng tiếng Anh

Angela Chase

Thư Viện Ảnh

Bisca Connell (ビスカ・コネル Bisuka Koneru) là một cô gái đến từ miền Tây, cô đã đến Magnolia để định cư và tại đây cô đã gia nhập hội Fairy Tail. Năm X785, cô trở thành vợ của Alzack Connell và mẹ của Asuka Connell.

ngoại lệ

Bisca là một phụ nữ trẻ với mái tóc thẳng xanh lá cây để thắt lưng và trát mái nhà nhà. Cô có đôi mắt màu nâu, bộ ngực lớn và hay son môi màu đỏ. Sau thời gian bỏ qua, Bisca có khuôn mặt như da hơn, và cơ thể cô cũng là nở trước. The đuôi đuôi của cô đã được tết lại thành một bím dày. Trước cuộc thi thử nghiệm năm thứ X784, Bisca sẽ trở lại trang phục cao cấp, thường là một cô gái Tây, đeo một chiếc quàng cổ và mang một đôi cao su. Cô mặc bộ đầm được trang trí bằng các hình xoắn ốc (trong màu anime) với viền đậm (trắng trong anime).

X791 Bisca

Bisca năm X791

Sau 7 năm, trang phục của cô nên trở nên nổi bật hơn với bộ bikini mặc bikini bên dưới một cái áo khoác hở ngực. Cô mặc áo ngắn màu sắc và mang một đôi cao su. Cô cũng đeo vòng tay ngay và tay đôi. Cô cũng có một đội mũ cao bồi có vành với những điểm vàng.

Cô ấy rất xinh đẹp khi bận một bộ bikini màu đỏ đô tham gia Miss Fairy Tail Contest, nó đã làm tôn lên cơ thể nuột nà của cô.

Tập tin:Original.gif

Vẻ đẹp cũng được tôn lên khi Bisca bị biến thành đá. Vẻ ngơ ngác không có chuyện xảy ra với cùng một người trong cuộc suy thoái và những suy nghĩ bất cứ khi nào không thể làm gì ngoài khoe thân thể cho tất cả mọi người coi đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời. Ước gì cô ấy bị hóa đá mãi mãi.Nếu đưa Asuka về quá khứ thì chắc con bá sẽ rất thích thú lắm khi thấy mẹ mình bị hóa đá vì cô bé chưa bao giờ được tự do sờ vào ngực,eo và chim mẹ mình (trừ lúc được Bisca cho bú). 

Tập tin:DLdT2OdVwAEDM-A.jpg

Tiểu sử

Xuất thân từ miền Tây, Bisca đã đến Magnolia một mình và trở nên cơ cực. Để kiếm tiền, cô đã dùng biệt tài sử dụng súng của mình để phạm tội, thường xuyên thực hiện những vụ cướp bóc trong thành phố và gieo giắt nỗi sợ hãi cho mọi người. Sử dụng biệt danh Mulan Rogue, cô tuyên bố mình là một thành viên của Fairy Tail để lấy danh tiếng lừng lẫy đe dọa kẻ khác và để tránh bị trả thù. Khoảng thời gian đó, cô thường tới các cửa hàng bán món tráng miệng gần đó, và thói quen ăn vặt của cô cuối cùng đã dẫn tới cuộc gặp gỡ định mệnh với Erza Scarlet.

Mulan Rouge

Bisca dưới biệt danh Mulan Rogue

Sau khi nghe về các món tráng miệng nổi tiếng ở cửa hàng, Erza đã đến ngôi nhà kế bên và khám phá ra rằng có kẻ đang mạo danh Fairy Tail để phạm tội trong thành phố. Tức giận, Erza xông vào cửa hàng tráng miệng và đối mặt với tên giả mạo, cắm một cây đao lớn xuống cái bàn nơi ả ta đang ngồi. Bisca phản ứng bằng cách giật quần áo của Erza và bỏ chạy khỏi hiện trường, tuy nhiên Erza đã nổi điên và tống cô xuyên qua nhà kế bên. Tại đây, Bisca cố trả đũa bằng cách tấn công Erza với những phát súng, nhưng Erza đã chém đôi từng viên đạn với thanh kiếm của mình.

Erza-wont-let-moulin-rouge-push-her-around

Bisca bị Erza táng

Bisca nằm trên sàn chấp nhận thất bại và cầu xin cô tha thứ với lý do là phải lấy tiền để mua thức ăn và chữa trị cho con chuột cưng Sonny của mình, tuy nhiên Erza đã phản ứng bằng cách tặng cho cô một cú đập và cấm bất cứ ai làm xấu đi thanh danh của hội Fairy Tail. Nàng pháp sư cấp S có vẻ như chấp nhận lời hối lỗi của Bisca và mời cô đến với hội Fairy Tail nếu cần một công việc để làm. Khi ngắm nhìn Erza bỏ đi, Bisca hỏi tên cô nàng tóc đỏ, và khi nghe tên cô, Bisca đã nhận xét rằng Erza là một con người thực sự tuyệt vời.

Sau khi gạt qua biệt danh Mulan Rogue của mình, Bisca đã gia nhập Fairy Tail và đã gặp người chồng tương lai của mình, Alzack Connell, thành lập nên một đội với anh ta. Trong lần thực hiện nhiệm vụ đầu tiên của họ, cả hai đã tự thưởng cho mình một quả cầu Lacrima giống quả cầu tuyết, một món quà kỷ niệm mà họ sẽ không bao giờ quên.

Tính cách

Bisca and Alzack

Bisca và Alzack

Bisca là một cô gái quyết đoán rất yêu mến Fairy Tail và sẵn sàng chiến đấu vì lợi ích của đồng đội mình. Cô cũng rất trung thành với hội và dám đứng lên chiến đấu cho hội, ngay cả khi thất thế. Cô thể hiện một cá tính bướng bỉnh đối với hầu hết mọi người trong Fairy Tail. Tuy nhiên, tính khí bướng bỉnh ấy hoàn toàn biến mất khi đối diện với bạn tình của mình Alzack Connell, người mà cô luôn thầm thương trộm nhớ và cuối cùng đã kết hôn với anh ta.

Năng lực và Sức mạnh

Bisca's Bullet Storm

Hoán Trang: Xạ Thủ: Ma thuật này cho phép Bisca có thể lưu trữ súng trong một không gian phép thuật và triệu hồi chúng ra để chiến đấu, với mỗi loại súng có những ưu điểm khác nhau và phù hợp cho từng hoàn cảnh. Trong suốt bộ truyện, Bisca đã thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời, có thể đánh bại được những thành viên cấp thấp của Phantom Lord. Sau 7 năm, cô đã nâng cao khả năng tải trang bị và độ tấn công chuẩn xác của mình, dù cô vẫn chưa cho thấy hết tài năng của mình.

Xạ Thuật: Bằng cách sử dụng những khẩu súng phép, Bisca khả năng sử dụng phép thuật. Cô thường kết hợp nó với kĩ năng thiện xạ của mình vào trong từng viên đạn bắn ra, tạo ra những hiệu ứng ma thuật khác nhau.

Vua Thiện Xạ: Là một xạ thủ, Bisca đã thể hiện kỹ năng nổi trội trong việc sử dụng những vũ khí cô triệu hồi ra. Bằng cách sử dụng Súng Bắn Tỉa của mình, cô đã có thể bắn trúng đích và phá hủy quả cầu Lacrima của Lôi Thần Điện từ một khoảng cách xa xôi. Kỹ năng của cô rất nổi tiếng trong hội, Bisca và chồng của cô được biết đến như những tay súng bắn tỉa bậc nhất.