FANDOM

August's profile image
August
Kanji

オーガスト

Biệt danh

Vua Ma Thuật (魔導王 Madō Ō, Magic King)
Thảm họa (災害 Saigai, Disaster)

Đặc điểm
Chủng loài

Người

Giới tính

Male Nam

Màu tóc

Màu Trắng

Màu mắt

Màu Đen

Trạng thái nghề nghiệp
Hội tiền nhiệm

Đế quốc Alvarez

Nghề nghiệp trước đây

Chỉ huy Thập Nhị Thuẫn
Người bảo vệ hoàng đế

Đội tiền nhiệm

Thập Nhị Thuẫn

Thông tin cá nhân
Trạng thái

Đã mất

Người thân

Zeref Dragneel (Cha)
Mavis Vermilion (Mẹ)
Natsu Dragneel (Chú)

Phép thuật
Phép thuật

Sao Chép Ma Thuật
Hỏa Thuật
Mê Thuật
Đạn Thuật
Ars Magia

Vũ khí

Trượng phép

Xuất hiệns
Xuất hiện manga

Chap 445

Xuất hiện anime

Tập 287

Người lồng tiếng
Giọng Nhật

Yoshito Yasuhara

Thư viện ảnh

August (オーガスト Ōgasuto) là chỉ huy và là thành viên nam mạnh nhất trong Thập Nhị Thuẫn của Đế chế Alvarez, người bảo vệ của Hoàng đế Spriggan. Ông được mệnh danh là "Vua Ma Thuật" (導 Madō, Magic King) vì khả năng làm chủ vô số pháp thuật từ khắp nơi trên thế giới, và ông cũng được xem là "Thảm Họa" (災害 Saigai, Disaster) trong đế quốc vì pháp lực vô song của mình. Ông cũng là con trai ruột của Zeref DragneelMavis Vermilion.

Ngoại hình

August's appearance

August là một người đàn ông tương đối cao, da trắng, vẫn khá săn chắc với đôi mắt đen và mái tóc dài lượn sóng màu trắng ngang vai, với phần lớn tóc mái được vuốt sang trái. Ông ta có một bộ ria mép ngắn, và một bộ râu dài đến tận thân trên. Ngoài ra, ông ta có lông mày rậm, sống mũi rõ rệt và xương gò má cao. Nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt của August chứng tỏ tuổi cao của ông, nổi bật nhất là ở trán và dưới mí mắt. Ông ta cũng có một hình xăm bao gồm một chấm dày được bao quanh bởi hai vòng tròn ở mu bàn tay trái và hai đường thẳng đi từ đầu dưới của vòng tròn xuống phía trước cẳng tay.

Đối với quần áo, August có một chiếc áo choàng dài, trắng và tím, gồm hai mảnh chính: một chiếc áo dài đến đầu gối, với mép dưới rách và được thiết kế phức tạp ở hai đầu tay áo, bao gồm một đường hình thoi và một bộ quần áo ngắn hơn, trên vùng ngực của ông ta. Bộ quần áo dài hơn được giữ lại với nhau bằng một dải mỏng làm bằng vật liệu có vẻ giống như dây thừng. Một chiếc áo choàng màu tối bên ngoài và bên trong cũng nằm phía trên cả hai phần của chiếc áo choàng, nhô ra những gai nhọn hình thoi quanh đầu, cũng có một lớp dưới rách nát, có biểu tượng của Đế chế Alvarez được khắc trên nó, và được giữ bằng một miếng vải dài, ít rộng hơn được buộc quanh cổ của August. Cuối cùng, một chiếc nhẫn ở ngón giữa tay phải và đôi bốt cao.

Nhân cách

August là một trong những Khiên chắn lạnh lùng và nghiêm khắc của Zeref, hiếm khi thể hiện cảm xúc mạnh mẽ; ông nhanh chóng ổn định cuộc sống sau khi thấy Thần Serena bị giết. Khôn ngoan và thường hay nói những lời khó hiểu, bản thân Brandish cũng gán cho ông ta là người bảo vệ khôn ngoan nhất của Zeref. Ngoài ra, mặc dù có địa vị là một trong những người mạnh nhất thế giới, ông ta cũng nhận thức được và chấp nhận giới hạn của mình, nói với một Khiên khác rằng họ, cùng nhau, vẫn không có cơ hội đánh bại Acnologia (trong khi nữ thành viên mạnh nhất của Spriggan 12, Irene Belserion, đã mạnh dạn đối đầu với Long Vương một mình).

Trong khi đó, theo Jacob Lessio, August thực sự là "tin xấu", thiếu khiếu hài hước nhất; ông ta rất dịu dàng khi qua lời kể của Brandish, được cho là người dễ nói chuyện nhất trong số Spriggan 12, một tuyên bố sau đó đã được chứng minh là có cơ sở. Trên thực tế, sự êm dịu của August về đến kẻ thù, ông ta nói với Thần Serena từ bỏ việc giết tất cả mọi người, bốn vị Pháp sư bất lực lúc bấy giờ của Ishgar, và muốn ban cho Mirajane Strauss một cái chết nhanh chóng bằng cách bắn xuyên qua trái tim cô; liên quan đến đồng đội, ông quan tâm nhiều và bảo vệ ít nhất là các Khiên trong đội, nói rằng việc mất một chiến hữu là một điều đáng tiếc, sau khi cứu Ajeel Ramal khỏi Laxus Dreyar và nói rằng Thần Serena đã chết vẫn còn trong trái tim ông ta. Ông cũng suy luận một cách đúng đắn rằng Brandish đâm ông ta không phải là tự nguyện, do đó khiến cô ngủ đi hơn là làm tổn thương cô. August thậm chí còn thể hiện sự chán ghét của mình đối với việc tra tấn tàn ác dã man đối với kẻ thù, khi ông ta chán ghét lúc chứng kiến Irene tra tấn Mirajane. Ngay cả sau khi đánh bại Crime Sorcière, thay vì giết họ, ông vẫn chọn để họ sống.

Bên cạnh đó, lòng trung thành của ông với Zeref là tuyệt đối, coi ông ta và đồng đội là đồ chơi của Zeref, và tương tự nhắc nhở Brandish về sự cống hiến tâm trí, thể xác và linh hồn của họ cho hoàng đế, trong khi đầu tiên gạt bỏ sự bất lực của Brandish để tìm ra ý nghĩa trong cuộc chiến của Alvarez chống lại Ishgar, và nếu cô phản bội, ông ta sẽ loại bỏ cô (mặc dù biết Brandish từ những ngày thơ ấu). Tuy nhiên, anh ta thừa nhận rằng ngay cả Zeref cũng cần phải có Sức mạnh Phép thuật vô hạn của Trái Tim Tiên Tử để tiêu diệt Acnologia.

Ngoài ra, Brandish ban đầu đã thuyết phục được ông trước tiên lắng nghe những gì Fairy Tail nói với ông thay vì ngay lập tức tiến hành kế hoạch lấy được Trái Tim Tiên Tử, bằng cách cầu xin anh ta hiểu được sự vô cảm và ác ý của cuộc chiến đổ máu với Ishgar và Fairy Tail không phải là ác quỷ (mặc dù thực tế là việc nhìn thấy Natsu Dragneel dường như đã nhắc nhở ông ta về điều gì đó). Tuy nhiên, khi Mest Gryder sử dụng Brandish để giết ông ta, anh ta ngay lập tức quyết định tiêu diệt hoàn toàn các thành viên Fairy Tail đối đầu với ông ta. Là chỉ huy của Spriggan 12, August rất coi trọng vị trí của mình, khi ông khiển trách Irene vì đã phớt lờ mệnh lệnh hoàng đế của họ, và trừng mắt dữ dội với Larcade Dragneel, vì luôn bỏ qua các cuộc họp. August tin rằng ánh sáng và bóng tối không có định nghĩa là thiện và ác, và ông tin rằng công lý thực sự trong thế giới nằm giữa tình yêu.

Tiểu sử

August đã được sinh ra từ Zeref DragneelMavis Vermilion một thời gian sau tháng 8 năm X697 thông qua trường hợp không xác định; ông ta được Precht đỡ đẻ và khi sinh ra có sức mạnh ma thuật to lớn, điều này khiến Precht sợ hãi và bỏ rơi ông. August lớn lên trong cô độc và thường xuyên trộm đồ để sinh sống. Sức mạnh ma thuật to lớn của August đã cho ông ta khả năng nhớ lại những ký ức từ những ngày mới sinh, điều này cho phép ông ta biết về cha mẹ mình.

Sau một vài năm, August tình cờ gặp cha mình và trở thành môn đệ của ông. Mặc dù, Zeref không bao giờ biết rằng August là con mình, ông ta quyết định rằng đó là điều tốt nhất, và tiếp tục xây dựng một đất nước hùng mạnh với cha mình. Zeref cũng là người đã đặt tên cho August, vì lúc còn nhỏ, ông trông rất giống Mavis, điều đó khiến Zeref nhớ lại khoảng thời gian anh dành cho cô vào tháng Tám. Tuy nhiên, do cả cha và mẹ của ông không biết sự tồn tại của mình, August không được yêu thương, và trở nên dao động giữa con đường của ánh sáng và bóng tối. Kết quả này, ảnh hưởng lớn đến trạng thái tinh thần của ông.

August cũng đã biết Brandish từ khi cô còn là một cô bé và đã duy trì mối quan hệ tốt đẹp kể từ đó, với Brandish nói rằng cô luôn coi ông là ông của mình.

Năng lực & Sức mạnh

Sao Chép Ma Thuật: August được ca ngợi là "Vua ma thuật" nhờ loại phép thuật đặc biệt này, mà ông ta có thể ngay lập tức sao chép, làm chủ, và sau đó vô hiệu hóa ma thuật của đối thủ sau khi chứng kiến. Tuy nhiên, ông không thể sao chép những loại ma thuật ngoại phát vì ông không thể sử dụng chúng mà không có các công cụ cần thiết.

  • Âm Thanh Thuật: August sao chép khả năng này từ Erik, có khả năng nghe được tiếng nói từ linh hồn của một người, cho phép ông ta biết họ sẽ làm gì tiếp theo và nghe được suy nghĩ của họ. Với nó, August có thể thấy trước tất cả các cuộc tấn công được thực hiện chống lại ông ta và phản ứng tương ứng.
  • Giảm Tốc Thuật: August có khả năng sử dụng ma thuật ảnh hưởng đến tốc độ, thay đổi mục tiêu và cách của nó nhận thức về thời gian. Loại phép thuật này làm cho phép August tránh hầu hết các cuộc tấn công được thực hiện chống lại ông ta.
  • Phản Chiếu: Cung cấp cho August khả năng phản xạ, bóp méo và xoắn tất cả cách thức của các đối tượng và sinh vật sống, chẳng hạn như con người. August cực kỳ lão luyện với phép thuật này, dễ dàng phản lại ma thuật của Macbeth.
  • Phá Hủy: Sau khi bị chia thành từng mảnh bởi Gildarts Clive khi sử dụng ma thuật này lên ông ta, August ngay lập tức đã sao chép ma thuật này và miễn nhiễm với nó, không chỉ thế ông còn điều khiển cơ thể đang chia nhỏ của mình di chuyển và tấn công lại Gildarts.
  • Quang Tiên: Sau khi bị Cana sử dụng ma thuật này lên mình, August đã sao chép ma thuật này và miễn nhiễm với nó, sau cuộc tấn công ông không hề có một vết trầy xướt nào do Quang Tiên gây ra.

Mê Thuật: August có thể sử dụng ma thuật này và dễ dàng đưa Brandish vào giấc ngủ trong giây lát với một cái vẫy tay.

Hỏa Thuật: August có thể triệu tập một lượng năng lượng khổng lồ xung quanh ông, tăng lên đến độ cao không thể đo được ở tốc độ cực cao dưới dạng một cây cột, nó có thể cảm nhận và rõ ràng nhìn thấy cách xa hàng km, theo gợi ý của chính Vua ma thuật, ma thuật này sẽ khiến mọi thứ biến mất vào quên lãng khi nằm trong phạm vi hiệu lực ngay lập tức. Ngay cả Natsu (với tư cách là một Sát Hỏa Long Nhân) cũng không thể hấp thụ hoàn toàn cuộc tấn công này.

Đạn Thuật: Một phép thuật mà August sử dụng để tạo ra các quả đạn năng lượng ma thuật a khỏi từ tay để phóng vào kẻ thù.

  • Đạn Xuyên Tâm: August chỉ đơn giản là chỉ ngón trỏ của mình vào một mục tiêu và bắn ra một viên đạn mỏng, di chuyển nhanh giống như tia sáng, xuyên qua thân người Mirajane và một tảng đá lớn phía sau.

Ars Magia: Bằng cách sử dụng cơ thể của mình như một chất xúc tác, pháp lực của ông làm tan chảy và hủy hoại môi trường, phá vỡ bất kỳ chất vô cơ nào thành từng mảnh, đồng thời làm bay hơi máu bên trong sinh vật. Ma thuật này cũng đủ mạnh để vô hiệu hóa việc sử dụng các ma thuật khác. Tuy nhiên, August có thể ngừng việc sử dụng ma thuật, nhưng cơ thể ông ta vẫn bị phá hủy.

Kết Giới: August có thể tạo ra những rào cản cực kỳ mạnh mẽ; anh ta đã sử dụng một trong những hình dạng và kích thước không xác định để che chắn hoàn toàn cho Ajeel Ramal khỏi vụ nổ điện khổng lồ của Laxus Dreyar, khiến Vua Sa Mạc kinh ngạc khi chứng kiến; August thậm chí còn ngụ ý rằng ông ta đã dự đoán Ajeel sẽ chết vì vụ nổ, mặc dù Ajeel đã bác bỏ điều này như một suy nghĩ dại dột.

Ngụy Trang Pháp Lực: August có thể ngụy trang sự hiện diện pháp lực của ông ta và những người khác từ phát hiện Radar dò ma lực.

Hình Thức Chiến Đấu: August có thể thay đổi thành một hình thức chiến đấu.

Sức Mạnh To Lớn: August đã thể hiện sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc, ngăn chặn cuộc tấn công từ một người tầm cỡ như Gildarts Clive, phá hủy Nhà thờ Kardia và sau đó ném Gildarts bay một khoảng cách đáng kể chỉ bằng một cú đấm.

Phản Xạ Nhanh Nhạy: August có những phản xạ tuyệt vời, thể hiện khi ông tránh được một cuộc tấn công từ Gildarts.

Pháp Lực Vô Song: August sở hữu lượng pháp lực vô cùng đáng sợ, được trao vương miện ma vương và thành viên nam mạnh nhất trong số Spriggan 12 với tư cách là thủ lĩnh của nhóm, đặt ngang hàng với Irene Belserion, người phụ nữ mạnh mẽ nhất trong số mười hai. Sức mạnh của ông ta vượt xa những gì mà mười người còn lại có thể có, ngay cả Makarov Dreyar, một trong Thập Thánh Pháp Sư, đã phải run sợ khi kể về tên ông. Jacob LessioBrandish cũng tỏ ra rất coi trọng sức mạnh của ông, và nói rằng, trong tất cả các pháp sư tồn tại, chỉ có Irene mới sánh ngang với ông. Mest Gryder, Lucy Heartfilia và thậm chí Natsu Dragneel đã bị đánh thức và hãi hùng bởi sự hiện diện của ông, với Mest, mặc dù biết về mức độ sức mạnh của August, anh ta không hy vọng ông sẽ mạnh mẽ như vậy, và nói rằng sức mạnh của ông thực tế ở một khía cạnh hoàn toàn khác so với Brandish (khi cô ấy đã cực kỳ áp đảo). Một trong những Pháp sư cấp S của Fairy Tail, Mirajane Strauss, đã khiếp đảm trước pháp lực của ông cùng với Irene. Mavis Vermilion cũng vậy, bản thân là hội trưởng đầu tiên của Fairy Tail, cũng phải run sợ khi nhìn thấy August. Ông ta thậm chí có thể tự mình đánh bại Crime Sorcière, (bao gồm cả cựu thập thánh Pháp sư Jellal Fernandes), mà không hề có một vết trầy xước nào. Khi ông ta phát huy sức mạnh của mình, nó có khả năng làm rung chuyển cả mặt đất và bầu trời trong khi tạo ra nền tảng mà ông đứng vững vàng.

Vũ khí

  • Trượng phép